Liên Kết

Header Ads

Thợ làm trần nhựa Giả gỗ Nano giật cấp 2 - 3 giá rẻ tại Hà Nội uy tín nhanh gọn

Thợ làm trần nhựa Giả gỗ Nano giật cấp 2 - 3 trọn gói theo m2 giá rẻ tại Hà Nội uy tín nhanh gọn

Các mẫu trần nhựa giật cấp luôn là một trong những mẫu trần nhựa được ưu chuộng nhất bởi tính thẩm mỹ của nó. Vậy các mẫu trần nhựa giật cấp được làm từ gì? Có những mẫu trần nhựa đẹp nào?…. Chúng ta sẽ cũng tìm hiểu những điều đó ở bài viết dưới đây.

Trần nhựa giật cấp là gì?

Trần nhựa giật cấp nói riêng và trần nhựa nói chung đều được làm từ vật liệu nhựa có dạng tấm ốp để có thể ốp lên trần nhà, tường nhà bằng cách ráp chúng lại với nhau thành các tấm lớn, thành khối, hình dáng theo thiết kế. Đặc điểm nổi bật của các mẫu trần được làm từ những tấm nhựa PVC là khả năng chống ẩm, kháng nước, cách âm, cách nhiệt tốt. Rất thích hợp với kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta.



Ưu điểm của các mẫu trần nhựa giật cấp bằng nhựa PVC nano

Tấm trần nhựa PVC nano là sản phẩm được trên dây truyền hiện đại, với kỹ thuật tiên tiến, sử dụng dòng sản phẩm tấm nhựa PVC nano để làm trần giật cấp sẽ đem lại nhiều ưu điểm như:Trần giật cấp có tính thẩm mỹ cao, giúp không gian bớt đi phần đơn điệu, nhàm chán nhờ vào các tạo hình độc đáo trên trần nhà. Đặc biệt, thi công trần giật cấp cho phòng khách, phòng ngủ sẽ tạo cho bạn một không gian sang trọng, đẳng cấp mang đầy tính nghệ thuật và ấm cúng.

Các mẫu trần giật cấp được làm từ tấm trần nhựa PVC nano có khả năng kháng nước, chống ẩm mốc sẽ giúp cho bề mặt trần giật cấp không bị nấm mốc rất thích hợp để làm trần bởi khu vực này luôn là một trong những khu vực khó vệ sinh nhất của ngôi nhà.

Các tấm nhựa PVC nano có khả năng chịu va đập tốt, độ bền cao giúp bạn có một mẫu trần giật cấp có độ bền cao, chắc chắn và tuổi thọ sử dụng có thể lên đến 10 – 20 năm.

Việc thi công mẫu trần giật cấp với tấm nhựa PVC cũng rất dễ dàng và thuận tiện bời kết cấu hèm khóa của tấm và trọng lượng của tấm trần nhựa PVC nano nhẹ hơn rất nhiều so với trọng lượng của gỗ.

Nhờ vào bề mặt đa dạng màu sắc, hoa văn của tấm trần nhựa PVC nano mà các mẫu trần nhựa giật cấp có các phối màu đặc sắc không bị đơn điệu tạo hiệu ứng thị giác cực mạnh cho người nhìn. Hơn nữa bề mặt của tấm trần nhựa PVC còn có độ bóng và không bám bụi nhờ và lớp màng phủ UV trên bề mặt.

Khi lựa chọn trần giật cấp bạn không cần phải chát lót hoặc sơn lót mà có thể thi công trực tiếp lên bề mặt tường thô hệ khung xương có sẵn.

Giá thành để làm một mẫu trần giật cấp cung thấp hơn so với các mẫu trần được làm từ gỗ, đá tự nhiên.
Tấm trần nhựa PVC nano có khả năng chống cháy lan vì thế khi bạn sử dụng trần nhựa giật cấp được làm thừ tấm trần nhựa PVC nano sẽ rất an toàn.
Mẫu trần nhựa giật cấp đẹp nhất hiện nay

Hiện nay trên thì trường xuất hiện rất loại tấm nhựa dùng để ốp trần nhựa, tùy nhiên hiện nay các dòng sản phẩm thuộc tấm nhựa PVC để ốp trần. Vậy có nhưng dòng sản phẩm nào thuộc nhóm sản phẩm từ nhựa PVC chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:
Mẫu trần nhựa nano giật cấp

Mẫu trần nhựa nano giật cấp được làm từ những hạt nhựa PVC nguyên sinh kết hợp với bột đá và một số chất phụ gia khác có tác dụng tăng độ bền, giúp tấm nhựa có khả năng chống cháy lan. Nhờ vào những ưu điểm ưu việt tấm nhựa pvc nano rất được ưa chuộng trong ứng dụng trang trí nội thất hiện đại ngày nay như ốp trần, ốp tường.







Mẫu trần nhựa 3d đẹp



Mẫu trần nhựa giật 2 cấp

Trần nhựa giật 2 cấp được ứng dụng khá nhiều trong thực tế và cấu tạo bao gồm 2 lớp là lớp trần nhựa và lớp trần nguyên thủy, mang lại độ thẩm mỹ cao, giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng và hiện đại hơn.





Mẫu trần nhựa giật 3 cấp

Trần nhựa giật 3 cấp là mẫu trần rất phổ biến và được ưa chuộng rông rãi ở nước ta, nó có cấu tạo từ hai lớp trần thạch cao giật cấp 1 với một lớp hở và một lớp kín, cùng với một lớp trần nguyên thủy.



Mẫu trần nhựa giật cấp phòng khách

Phòng khách là không gian chính của nội thất vì vậy mà ốp trần là một điều rất quan trọng, nó quyết định được độ thẩm mỹ chung của cả căn nhà. Dưới đây là mẫu trần nhựa giật cấp cho phòng khách đẹp nhất.



Mẫu trần nhựa 600×600

Mẫu trần nhựa 600×600 hay trần nhựa thả là có kích thước phổ biến 60x60cm, chúng được ghép lại với nhau và để lộ ra phần khung xương kim loại bên ngoài. Các mẫu trần nhựa thả trước đây được sử dụng rất phổ biến nhưng hiện nay do xuất hiện các loại tấm ốp trần khác có chất lượng và mẫu mã tốt hơn nên các tấm trần nhựa thả chỉ được sử dụng tại các văn phòng, nhà máy,..


Các mẫu trần nhựa giật cấp lam sóng đẹp

Các mẫu trần nhựa giất cấp bằng lam sóng được cấu tạo từ các tấm nhựa lam sóng có độ bền và rất thân thiện với môi trường. Với thiết kế sóng 3, 4 hoặc 5 cao, thấp, mang đến cho không gian nội thất độc đáo, hiện đại và sang trọng.



Các bước thi công trần nhựa giật cấp

Hiện trên thị trường có nhiều mẫu mã và chủng loại tấm nhựa làm trần giật cấp, tuy nhiên các bước thi công trần nhựa giật cấp sẽ gồm các bước chung rất dễ dàng và đơn giản như sau:

Bước 1: Khảo sát công trình, lên phương án thi công.

Cần phải khảo sát công trình thật kỹ càng để nắm bắt được bề mặt thực tế cần thi công đang ở hiện trang như thế nào rồi sau đó lên phương án thi công sao cho phù hợp nhất rồi tiến hành đó đạc các thông số khác cần thiết một cách chính xác. Bước này vô cùng quan trọng khi mà nó ảnh hưởng tới độ thẩm mỹ, tiến độ công trình.

Bước 2: Lên bản vẽ thiết kế.

Việc lên bản vẽ thiết kế giúp bạn hình dung hình dạng, vị trí cần thi công đặc biệt và hình dung được toàn bộ quá trình thi công của công trình.

Bước 3: Chuẩn bị vật tư, trang thiết bị.

Cần phải chuaarnn bị vật tư trang thiết bị đầy đủ và nhân công phụ vụ để thi công toàn bộ công trình tránh trường hợp quên hoặc thiết vật tư trang thiết bị gây ảnh hưởng tới quá trình thi công.

Vật tư thi công: Tấm nhựa ốp trần PVC, băng keo, keo dính chuyên dụng, băng dính,…

Máy móc phục vụ thi công: Máy khoan, máy cưa, dao cắt, giá đỡ, thang, máy mài, ốc vít, dàn giá thi công,…

Bước 4: Xử lý bề mặt trước khi thi công.

Đối với các bức tường cũ kĩ: Phải đảm bảo đã tháo dỡ hết các đồ trang trí cũ ra khỏi trần nhà, sau khi đã gỡ tiến hành vệ sinh cho sạch trần và đo đạc và đánh đấu các vị trí cần thiết theo thiết kế.

Đối với các bức tường mới: Ta chỉ cần kiểm tra qua bề mặt tường rồi đùng thước đo và đánh dấu các vị trí cần thiết theo khung xườn thiết kế.

Bước 5: Thi công trần nhựa giật cấp

Chuẩn bị các tấm nhựa ốp trần PVC nano có kích thước thích hợp với diện tích cần thi công. Sử dụng máy cắt, dao cắt để loại bỏ những phần thừa.

Sử dụng keo dán các tấm lên bề mặt trần hoặc khung xương, dùng nẹp sắt và vít để cố định các tấm nhựa ốp trần PVC nano. Giữa các tấm nhựa ốp trần PVC nano sẽ được liên kết với nhau bằng hèm khóa.

Bước 6: Kiểm tra và bàn giao.

Sau khi đã thi công xong tiến hành kiểm tra lại đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình và bạn giao lại cho chủ nhà hoặc chủ đầu tư.

Mua tấm nhựa ốp trần giật cấp ở đâu uy tín

Hiện nay xuất hiện rât nhiều loại tấm nhựa với chất lượng hoàn toàn khác nhau do sự xuất hiện của quá nhiều các nhà sản xuất tấm nhựa ốp trần. Vì thế mà việc tìm ra một nhà sản xuất, nhà cung cấp là không hề dễ.

Hiếu Tài chúng tôi đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành sản xuất tấm nhựa nội thất. Chúng tôi hiểu khách hàng luôn cần những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đến với Hiếu Tài bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các màu sắc khác nhau với bộ sưu tập hơn 30 màu sắc khác nhau. Sự đa dạng về phân khúc sản phẩm cũng giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất với mục đích sử dụng và túi tiền của mình.

Hiện hay chúng tôi đang có hệ thống các nhà phân phối, đại lý từ bắc vào nam bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp cho chúng tôi hoặc qua hotline của nhà cũng cấp.


Báo giá tấm nhựa ốp trần PVC nano


Hiện nay các loại tấm ốp của Hiếu Tài đang giao động trong khoảng từ 125.000 VNĐ đến 160.000 VNĐ trên 1 mét vuông
Báo giá thi công mẫu trần nhựa giật PVC

Thường chi phí công trình sẽ bao gồm chi phí: nguyên vật liệu, khung xường, nhân công.

Để tính được giá chi phí thi công trọn gói ta sẽ công các chi phí: nguyên liệu, khung xương, nhân công.

Trong đó: Chi phí khung xương là khoảng từ 70.000đ đến 100.000đ/m2, chi phí nhân công sẽ giao đông trong khoảng 200.000đ/m2 

Giá hoàn thiện trọn gói từ 300.000vnđ - 600.000vnđ

Kết bài:

Trên đây là những mẫu trần nhựa giật cấp đẹp nhất hiện nay trên thị trường mà Hiếu Tài gửi tới các bạn, mong rằng sẽ giúp ích cho bạn đưa ra lựa chọn mẫu mẫu trần nhựa giật cấp đẹp cho công trình của mình.

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Nội dung tìm kiếm khác
Trần nhựa nano bao nhiêu tiền 1m2
Mẫu trần nhựa nano đẹp
Cách làm trần nhựa giật cấp
Trần nhựa nano phẳng
Cách làm trần nhựa nano
Trần nhựa giật cấp
Mẫu trần nhựa giật cấp đẹp
Cách làm trần nhựa phẳng