Liên Kết

Header Ads

Hình Ảnh Mẫu Trần Nhựa PVC Nano giả gỗ giật cấp 2024 đẹp Sang Trọng Bền bỉ nhất Nên Chọn

Mẫu trần nhựa đẹp đâu đó luôn có bóng dáng chất liệu nhựa Nano và đây cũng là chủ đề mà hôm nay tôi muốn gửi đến đọc giả 20 mẫu trần nhựa giật cấp 2024 nhằm thay thế mẫu trần thạch cao một loại vật liệu dùng để làm trần nhà đẹp xứng danh không có đối thủ.


So với 7 năm trước trần nhựa chỉ có các mẫu hình vuông đơn giản hay chăng chỉ là trần nhựa bản 18cm thô thiển, nhưng đó là chuyện của quá khứ chứ ngày nay nhờ công nghệ khoa học đã cho ra vật liệu nhựa dùng làm trần nhà vô cùng ấn tượng, cụ thể ở mẫu trần nhựa Nano giật cấp chẳng hề thua kém loại vật liệu làm trần ngay cả thạch cao hay gỗ…

Trần nhựa giật cấp sang trọng

Đối với những nhà biệt thự, biệt thự vườn, nhà phố sang trọng, kiểu trần nhựa với thiết kế cầu kỳ và sang trọng thường được ưu tiên lựa chọn.  Thiết kế thi công xây dựng trần nhựa giật cấp này thường có các đường vân đẹp mắt, trang trí độc đáo cùng sự phối hợp màu sắc hài hòa. Với thiết kế tỉ mỉ, kiểu dáng sang trọng, màu sắc ấn tượng... trần nhựa sẽ mang đến không gian đẳng cấp cho gia chủ.

Trước tiên, hãy cùng mình phân tích trần nhựa Nano là gì? Có phải đây là vật liệu hoàn hảo cho trần nhà hay không.
Muốn hoàn thiện căn nhà với vẻ ngoài sang trọng, bền bỉ thì không thể thiếu bóng dáng của mẫu trần nhựa Nano. Hệ trần này giúp tăng thẩm mỹ cho căn nhà, chống ẩm, chống nóng cách nhiệt và chống thấm rất tốt. Vì vậy mà nó đã trở thành một trong những loại trần nhựa đẹp được ưa chuộng nhất trong vòng 3 năm trở lại đây.

Bài viết dưới đây của Hoàng Minh là tuyển tập những mẫu trần nhựa NANO giật cấp vân gỗ, giả đá đẹp nhất 2022 mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn căn nhà của mình trở nên hoàn hảo!

Ngoài chức năng chống nóng, thi công trần nhựa còn giúp làm đẹp cho căn nhà, tôn lên nét sang trọng cho không gian sống. Sử dụng trần nhựa sẽ tăng tính thẩm mỹ, tạo sự độc đáo, giúp không gian thêm ấn tượng, thu hút. Ngoài trần nhựa thông thường, các nhà sản xuất còn tạo ra những kiểu trần nhựa vân đá, vân gỗ, vân đá hoa cương, vân thảm .. với màu sắc và họa tiết đa dạng phong phú. Vì vậy, các gia đình có thể thoải mái lựa chọn mẫu trần nhựa phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của căn nhà.

Với nhu cầu sử dụng trần nhựa hiện nay, các đơn vị thi công trần nhựa cung cấp đa dạng mẫu mã để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Dưới đây là một số kiểu trần nhựa phổ biến và được ưa chuộng nhiều.

Điểm qua một số thông tin về trần nhựa NANO giật cấp

Trần nhựa Nano là gì?

Trần nhựa Nano là hệ trần được làm từ tấm nhựa Nano. Loại tấm nhựa này khá khác so với những tấm nhựa thông thường đó là được gia công thêm bột đá tự nhiên kèm theo đó là lớp phủ Nano bảo vệ bề mặt. Nhờ vậy, trần có bề mặt vô cùng cứng cáp và đẹp mắt. Đồng thời trần cũng có rất nhiều mẫu mã khác nhau, những mẫu Trần nhựa Nano thì vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Hứa hẹn sẽ đem đến cho gia chủ những công trình hoàn hảo nhất!

Trần nhựa Nano là gì? Nên làm kiểu giật cấp hay dạng bằng phẳng

Trần nhựa Nano ra đời nhằm khắc phục những khuyết điểm yếu kém mà nhựa truyền thống gặp phải. Bản chất cũng nguyên liệu chính cũng từ nhựa mà ra nhưng đối với nhựa Nano có thêm bột đá tự nhiên kèm theo đó là lớp phủ Nano bảo vệ bề mặt nhựa cứng cáp bền màu hơn. Trần nhựa là một trong những loại trần hiếm hoi không chịu sự tác động bởi môi trường hay côn trùng xâm nhập, một điều nữa khiến nhiều người chọn trần nhựa bởi vì tính đa dạng mẫu trần đẹp nhờ vào khả năng ghép nối kèm theo mẫu phào chỉ hoa văn kinh điển khác.
Thành phần nhựa Nano:
  • Nhựa Nano được tạo ra từ nguồn nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, bột đá (được xay nhỏ) kết hợp với nhựa nguyên sinh kèm theo hỗ hợp tạo ra 1 tấm trần nhựa có 5 lớp, bởi vậy mà trần nhựa Nano luôn đa dạng về mẫu trần hơn.

Mẫu trần nhựa Nano giật cấp đẹp nhất 2022 không làm bạn thất vọng

Mẫu trần nhựa đẹp hôm nay mình đề cập tới là mẫu trần nhựa giật cấp trên nền tấm nhựa Nano có hình dáng giật cấp phong phú về màu sắc lẫn hình dạng.

Vì sao nên chọn trần nhựa PVC nano giật cấp chứ không phải trần nhựa phẳng?

Thiết kế trần giật cấp từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều người. Ngày nay khi nhu cầu về cái đẹp tăng lên thì kiểu thiết kế này lại càng trở thành xu thế lớn. Việc thi công mẫu trần nhựa Nano giật cấp cho căn nhà sẽ giúp không gian có chiều sâu và cách điệu hơn, không đơn giản như trần phẳng. Ngoài ra, kiểu trần này còn giúp bao che khuyết điểm, cách âm cách nhiệt rất tốt cho không gian. Vì vậy các gia chủ thường ưu tiên thi công trần nhựa giật cấp hơn trần phẳng.

Tuyển tập những Mẫu trần nhựa NANO giật cấp vân gỗ, giả đá đẹp nhất 2022

Rất nhiều người thường có ác cảm với trần nhựa vì loại vật liệu này có giá thành khá rẻ nên dễ bị đánh đồng là có tính thẩm mỹ không cao và chất lượng thấp. Tuy nhiên đây là một quan điểm vô cùng sai lầm và không hề đúng với thực tế hiện nay. Ngày nay, những mẫu trần nhựa Nano ra đời với vô vàn thiết kế khác nhau cùng những ưu điểm vượt trội. Tuy có giá thành rẻ nhưng chất lượng trần thì không hề kém cạnh những hệ trần được yêu thích khác như trần thạch cao , trần nhôm…
 

Mẫu trần nhựa phòng khách vân gỗ

Trần nhựa vân gỗ về lâu dài ít bị nhàm chán

Là một người yêu thích thiên nhiên trần nhựa vân gỗ là lựa chọn đáng tin cậy, điểm khác biệt duy nhất là từ chất liệu 1 bên là từ gỗ và bên còn lại là nhựa, với một không gian đặc biệt như đối với phòng khách thì yếu tố trang trọng đẹp đẽ luôn nhận được ưu tiên số 1, nhắc đến đây người ta chỉ nghĩ đến mẫu trần cổ điển mà không biết rằng mẫu trần nhựa phòng khách không chỉ thời thế 2022 mà sẽ luôn lâu dài.

Mẫu trần nhựa giật cấp đẹp nhờ biết kết hợp phào chỉ

Bản thân trần nhựa giật cấp đã đẹp sẵn rồi nhưng nếu từng đó vẫn chưa đủ làm bạn hài lòng thì hãy chọn những mẫu trần nhựa có phào chỉ nhé.
Trần nhựa nổi bật nhờ phần phào chỉ
Có một thứ mình cần phải nói để bạn biết trước được rằng, phần chi phí phào chỉ là hạng mục tính riêng không gộp chung phần trần, với những mẫu trần đòi hỏi nhiều chi tiết phào chỉ nhiều thì giá sẽ được áp dụng theo hình thức mét dài (tầm 70.000 – 120.000). Tính ra để sở hữu cho mẫu trần nhựa giật cấp nếu gắp chỉ nhiều thì số tiền có khi gần bằng tiền trần.

Mẫu trần nhựa bằng lam sóng

Trần dạng lam sóng kết hợp với thạch cao
Trần nhựa lam sóng là dạng thanh lam 30 – 40 cm được ghép lại với nhau khá chắc chắn, nhờ vào đường sóng nổi âm dương mà loại trần này có tính độc đáo riêng không giống với loại trần nào.
  • Điều mình thích: Chắc chắn, đơn giản
  • Điểm mình chê:  Khó thi công, giá hơi cao

Tại sao nên lựa chọn trần nhựa?

Ngày nay có rất nhiều vật liệu dùng để làm trần nhà, mỗi loại có những điểm nổi bật và hạn chế riêng biệt không giống nhau, đối với trần nhựa mình luôn tin tưởng bởi vì những lý do sau:
  • Không sợ ẩm hay nước
  • Không mối mọt
  • Nhẹ, không độc hại
  • Đẹp, nhiều kiểu dáng
  • Dễ dàng lau chùi và vệ sinh
  • Giá cả phải chẳng

Trần nhựa có tốn kém, bao nhiêu tiền 1 mét?

 


Trần nhựa Nano thi công phức tạp nên giá rất tốn kém

Nếu như trần nhựa thả chỉ từ 170.000 thì đối với trần nhựa Nano giật cấp có sự chênh lệch hơn nhiều bởi vì chất liệu nhựa và phương pháp thi công vô cùng phức tạp, theo khảo sát của “Trần Thạch Cao Hoàng Minh” thì giá cả thị trường chung hiện nay mỗi mét vuông trần nhựa giật cấp rơi vào 550.000 cho loại rẻ nhất, nếu như muốn chọn loại tốt, dày thì chủ đầu tư phải bỏ thêm 50.000 – 200.000.

Đơn vị thiết kế & thi công trọn gói trần nhựa đẹp

 

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công trần nhựa

Làm một đơn vị hơn 10 năm làm về trần thạch cao, 5 năm làm về trần nhựa ” Hoàng Minh” biết cách để biến không gian tẻ nhạt chuyển thành lộng lẫy nhờ vào trần nhựa, bất kể thiết kế mẫu trần nhựa phức tạp đến nhường nào nhưng với một đơn vị thi công dày dặn kinh nghiệm, khả năng tính toán sắp xếp hợp lý luôn làm hài lòng khách hàng đòi hỏi tính chính xác và khắt khe nhất.
Sở hữu 1 mẫu trần nhựa đẹp là niềm mơ ước của hầu hết mọi người, nhưng để chọn được mẫu trần nhựa thỏa mãn điều kiện vừa đẹp mà không bị lỗi thời trong số 86 mẫu có trong video hẳn không hề dễ dàng. Thông qua video hình ảnh thực tế mà mình cung cấp đầy đủ các mẫu ở trong video mình nghĩ bạn sẽ có nhiều lựa chọn rồi đi đến quyết định chọn ra mẫu trần nhựa vừa đẹp đúng với kỳ vọng của bản thân thời gian qua đang tìm kiếm.

Bí quyết chọn trần nhựa đẹp phù hợp với mọi không gian

Để chọn được mẫu trần nhựa đẹp cân đối điều quan trọng đầu tiên cần xác định bối cảnh bố trí bên trong, nếu như không gian nặng về nội thất thì cần kết hợp ăn ý từ 2 bên để lên ý tưởng mẫu thích hợp. Phương pháp được nhiều người áp dụng nhất là xem tất cả mẫu thực tế trước từ đó lựa chọn mẫu trần nhựa có kiểu dáng tương đối phù hợp với ngôi nhà của mình. Nguyên tắc thi công, hầu như chủ nhà đều giao trọng trách cho người thợ tư vấn, bởi họ là người có chuyên môn.
Tạm kết
Rất khó để lựa chọn được mẫu trần nhựa đẹp được trọn vẹn mà không bị một ai đó chê bai, quan trọng bạn cảm thấy mẫu trần nhựa ấy có chung sở thích của bản thân và nhận được sự thống nhất của mọi thành viên trong gia đình. Chắc chắn sau khi xem các mẫu trần nhựa ở trên bạn đã nhận ra được mẫu ưng ý rồi chứ nhỉ, nếu cần tư vấn đóng trần nhựa tại Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn vui lòng hãy cho chúng tôi biết nhé.

Tìm kiếm có liên quan 

Mẫu trần nhựa đẹp 2023 
Trần nhựa giả gỗ giật cấp 
Mẫu trần nhựa nhà đẹp 
Mẫu trần nhựa đẹp 2022 
Các loại trần nhựa 
Mẫu trần nhựa nano đẹp Trần nhựa đẹp giá rẻ nhất 
Cách làm trần nhựa giật cấp