Liên Kết

Header Ads

Giá thi công tấm nhựa ốp tường PVC Nano 2024 Theo m2 Hoàn thiện trọn gói tại hà nội và Tphcm Sài Gòn

Cập nhật giá nhựa Nano Hoàng Minh bao gồm hạng mục thi công nhựa ốp tường Hoàng Minh mới 2022 dành cho những ai đang có dự định sử dụng tấm nhựa ốp tường Nano Hoàng Minh nhưng không biết chất lượng và giá cả cuối cùng hết bao nhiêu.

Một vài thông tin về nhựa Hoàng Minh

Nhựa Nano Hoàng Minh là sản phẩm thuộc Hoàng Minh phân phối ở Việt Nam được đánh giá cao về mức độ hoàn thiện và chất lượng tuyệt vời. Độ hoàn thiện nhựa Hoàng Minh được đánh giá cao Nhận thấy nhu cầu sử dụng nhựa thay cho gạch ốp lát ngày càng cao, nhựa Hoàng Minh đã bắt tay với các đối tác uy tín nước ngoài để ứng dụng vào sản xuất các vật liệu ngành nhựa dùng cho trang trí nội thất như: Tấm ốp, sàn cùng với đó gồm các phụ kiện liên quan

Chất lượng thực tế hoàn thiện

Đối với ae thi công làm trong ngành trang trí nội thất không còn lạ lẫm gì loại nhựa Nano Hoàng Minh nữa, nhưng đây lại là vấn đề khiến không ít chủ nhà đang có dự định làm tấm ốp tường phân vân, lo lắng không biết có nên chọn HH hay không. Các lớp cấu tạo tấm nhựa Nano Thực tế thương hiệu Hoàng Minh mức độ hoàn thiện cao hơn 1 chút so với “nhựa ABT” và chỉ đứng sau “AnPro“, về thành phần cấu tạo thì tương tự hệ nhựa có mặt trên thi trường bao gồm các lớp như:
  • Lớp cốt PVC Nano
  • Lớp rỗng gia tăng chịu lực và cách nhiệt
  • Lớp vân trang trí
  • Cuối cùng là lớp màng bảo vệ bề mặt chống phai màu và trầy xước

Các loại tấm nhựa ốp tường Nano

Tấm nhựa Nano giả gỗ

Tấm nhựa Nano giả nổi bật hơn các tấm còn lại nhờ vào bề mặt có các đường vân tương tự giống với gỗ tự nhiên, tùy vào mục đích sử dụng mà tấm có kích thước, độ dày khác nhau. Bên cạnh đó sử dụng loại giả gỗ sẽ hạn chế được nạn khai thác rừng trái phép giữ cho không khí được trong lành hơn. Tấm nhựa ốp tường Nano khi kết hợp với trần nhựa trông rất đẹp

Tấm nhựa Nano giả đá

Tấm nhựa Nano giả đá có hình thù tương tự với đá tự nhiên, ở một số nơi hay gọi là vân đá. Cấu tạo gồm 5 lớp đặc biệt đem lại khả năng kháng nước, chống phai màu, cải thiện tính đàn hồi nên dạng giả đá thích hợp các không gian sang trọng như phòng khách, sản khách sạn…

Tấm nhựa Nano phong cách hiện đại

Tấm nhựa Nano hiện đại với thiết kế thanh mảnh cùng với hiệu ứng phẳng là xu hướng tương lai mà chúng tôi nghĩ rất nhiều người sẽ yêu thích. Đơn giản – Tinh tế là những gì có trên tấm Nano hiện đại

Tấm nhựa Nano tranh 3D

Tấm nhựa Nano tranh 3D là giải pháp thay thế bức tường trống không, chọn cách tốt nhất là dùng bằng tấm nhựa tương tự như với khung tranh bằng gạch ốp tường. Do nhu cầu sử dụng tấm tranh 3D ít nên sản phẩm thường ít được trưng bày và không có nguồn hàng sẵn, thường phải đặt hàng 5-7 ngày mới có.

Cập nhật giá thi công tấm nhựa ốp tường Nano Hoàng Minh mới 2022

Nhìn chung để hoàn thiện tấm ốp tường Nano Hoàng Minh chủ nhà phải trả 390.000/m2 cho tấm 6ly, 430.000/m2 đối với độ dày 8ly và 450.000/m2 tấm 9ly. Mức giá tính từ 10/11/2021 và có thể thay đổi tùy độ phức tạp địa hình và mẫu nhựa ốp tường phức tạp. Bổ sung thêm: Trong năm 2021 ngành vật liệu xây dựng & trang trí nội thất có sự biến động rất lớn về giá cả, cụ thể tăng từ 20 – 50% so với thời điểm trước dịch Covid 19. Đây là lý do khiến giá thi công hoàn thiện tấm ốp Nano tăng làm cho nhiều người thắc mắc nhưng vấn chấp nhận lựa chọn tấm ốp Hoàng Minh vì các công ty nhựa khác cũng chẳng ngoại lệ mà giá không tăng.

So sánh giá nhựa Nano Giá bao nhiêu tiền một mét vuông ( 1m2 )

Nhựa Abt Nhựa Hoàng Minh Nhựa AnPro
380.000 430.000 620.000
Demo bảng giá được tính theo M2, nếu làm phào chỉ nhiều thì giá sẽ được tính theo hình thức mét dài. Tất nhiên giá cả luôn phản ánh đúng vào chất lượng sản phẩm, trong đó:
  • Nhựa Abt 8/10: Dành cho những công trình đặt vấn đề mỹ quan, độ hoàn thiện tốt, mẫu mã đa dạng
  • Nhựa Hoàng Minh 9/10: Chất lượng khuôn mẫu đồng đều đáp ứng được vấn đề độ bền và tính thẩm mỹ
  • Nhựa AnPro 10/10: Không chê vào điểm nào ngoài trừ giá thành cao, tất nhiên đây không dành cho những chủ đầu tư không đặt nặng về chuyện chi phí.

Có nên chọn nhựa Hoàng Minh

Với những dự án đã triển khai từ nhà ở dân dụng cho đến các dự án phòng họp, không gian trưng bày triển lãm đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, nhựa HH luôn là người bạn tin cậy cho những ai muốn sở hữu 1 không gian đẳng cấp thời thượng nhưng không kém phần chất lượng. Một trong những lý do nên dùng tấm nhựa phải kể đến cụ thể là:
  • Không cong vênh
  • K0 sợ ẩm nước
  • Không sọ mối mọt
  • Dễ dàng vệ sinh

Đơn vị làm vách bằng tấm ốp nhựa Nano đẹp uy tín

“Trần Thạch Cao Siêu Bền” với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công nội thất các hạng mục bao gồm:
  • Vách, trần thạch cao
  • Vách, trần bằng nhựa Nano, lam sóng
  • Sàn nhựa trong & ngoài trời
Qúy khách nếu chưa có thợ hoặc muốn tìm 1 đối tác triển khai uy tín vui lòng liên hệ theo số khu vực để được hỗ trợ tư vấn cũng như triển khai.
Lời kết
Nhựa ốp tường Nano Hoàng Minh cung cấp cho khách hàng 30 mẫu màu sắc lựa chọn đáp ứng được nhu cầu và sở thích bên cạnh đó là các linh kiện trang trí không thể thiếu như phào, nẹp chỉ. Tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nhựa Hoàng Minh đều được gia công kiểm tra chặt chẽ trước khi phân phối đến khách hàng nên quý vị hoàn toàn yên tâm đến độ chuẩn xác từng tấm.

Các thương hiệu sản xuất tấm nhựa ốp tường Nano tốt

Nhắc đến các loại tấm nhựa ốp tường Nano thị trường trong nước hiện có 2 loại là tấm nhựa Nano nhập khẩu và loại còn lại là sản xuất trong nước bằng dây chuyền công nghệ của nước ngoài.
  • Tấm nhựa Nano nhập khẩu: Khi nhắc đến loại nhập từ nước ngoài thì kể đến nhiều nhất phải là Hàn Quốc, Nhật Bản nhưng về số đông thì phải kể bên hàng từ trung quốc.
  • Tấm nhựa Nano sản xuất ở Việt Nam: Dựa theo công nghệ được mua từ đối tác và dây chuyền cũng là hàng nhập nên chất lượng hàng quốc dân cũng được đánh giá không thua kém, được cái là người tiêu dùng được hưởng lợi do giá thành rẻ hơn.

Có nên ốp tường bằng tấm nhựa Nano

Điều mà khiến người ta lo lắng ngoài chất lượng còn có yếu tố khác chính là sức khỏe vì bấy lâu này chúng ta thường hay nghe đến về một số bài báo viết về nhựa có chứa chất gây ung thư.
  • Chất lượng tấm nhựa Nano: Để hoàn thiện và cho ra thị trường thì tấm nhựa Nano phải trải qua nhiều bước và nguồn nguyên liệu khác nhau, bản thân nhà sản xuất đã tính toán những yếu tố tác động có trong môi trường nên bạn không cần quá lo lắng mà thay vào đó là nên dành thời gian để tìm các mẫu sàn nhựa giả gỗ đẹp sẽ hữu ích hơn.
  • Ảnh hưởng tấm nhựa ốp tường Nano với sức khỏe: Thực tế ứng dụng của nhựa trong cuộc sống chúng ta là vô cùng lớn, khó có vật liệu nào vượt qua được nói về độ bền và giá thành. Câu chuyện để chứng minh rằng tấm nhựa Nano không độc chính là ở các vỏ chai nước ngọt, hộp đựng thực phẩm… Nếu như độc hại đã không có các sản phẩm vỏ bơm tiêm, ly uống nước, chậu rửa được làm từ nhựa.

Nói về ưu điểm tấm nhựa ốp tường Nano

  • Không sợ bị ăn mòn bởi môi trường kể cả hóa chất
  • Tuổi thọ trên 20 năm đối với ngoại thất, 30 năm cho nội thất
  • Không bị co rút hay vấn đề liên quan đến thời tiết
  • Mẫu mã đa dạng, dễ thi công và thay thế không gây ảnh hưởng đến kết cấu
  • Nhẹ & không gây bụi bẩn
  • Thời gian thi công nhanh, giá thành rẻ
  • Chịu nước rất tốt

Điểm hạn chế tấm nhựa Nano

  • Dễ cháy, không chịu được nhiệt cao
  • Không chịu được lực mạnh

Có nên sử dụng vật liệu Nano

Theo như số liệu hiệp hội nội thất thì hiện nay trên không riêng gì ở Việt Nam mà các nước trên thế giới đang có xu hướng dịch chuyển sử dụng vật liệu mới, mặc dù tấm nhựa ốp tường Nano không phải là mới mẻ nhưng thấu hiểu được thị trường mà các công ty sản xuất mang đến rất nhiều mẫu mã đẹp nên đây là sự ưu ái rất lớn đối với người tiêu dùng. Vật liệu gạch men tuy đem đến độ bền chắc chắn nhưng nết xét về thẩm mỹ và thay đổi cấu trúc không gian nội thất hoàn toàn thua xa so với những gì tấm nhựa ốp tường Nano làm được.



 Tìm kiếm có liên quan Báo giá thi công tấm nhựa giả đá Thi công ốp tường nhựa giả gỗ Giá tấm nhựa ốp tường Đài Loan Giá tấm nhựa ốp tường vân gỗ Thi công tấm nhựa giả đá Giá nhựa ốp tường vân đá Giá tấm nhựa PVC ốp tường Báo giá thi công tấm nhựa giả gỗ ốp tường