Liên Kết

Header Ads

Giá thuê nhân công ốp trần nhựa Giả Gỗ, Chi phí tiền công thợ làm trần nhựa nano theo m2

Giá thuê nhân ốp trần nhựa Nano, Chi phí tiền công thợ làm trần nhựa nano theo m2. Nhận cho thuê thợ giao khoán nhân công các công trình lớn Mà chủ đầu tư thiếu nhân lực cần bàn giao gấp.

Trần nhựa là một trong những loại trần nhà có mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, khả năng chống nóng, cách nhiệt, cách âm tương đối tốt nên được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình. Với mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi thiết kế, phong cách kiến trúc khác nhau giúp cho không gian ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu trần nhựa đẹp, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, đồng thời cần tìm một đơn vị thi công trần nhựa uy tín thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.


Trần nhựa gồm có mấy loại?

Nhằm giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, phù hợp với sở thích, phong cách thiết kế của ngôi nhà, hiện nay trên thị trường trần nhựa có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Để dễ phân biệt các loại trần nhựa, Tổng công ty xây dựng Hà Nội xin liệt kê 3 loại chính gồm:
  • Trần nhựa PVC giả gỗ
Trần nhựa giả gỗ là loại trần được làm bằng nhựa PVC nhưng có thiết kế hoa văn là những vân gỗ giống như vân gỗ thật. Mặc dù không phải là trần gỗ thật nhưng trần nhựa vân gỗ này vẫn mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho không gian ngôi nhà. Trần nhựa vân gỗ được đánh giá là trần nhựa có độ bền cao, chống nước tốt, đặc biệt không bị mối mọt như trần gỗ thật. Việc thi công và lắp đặt trần nhựa giả gỗ không mất quá nhiều thời gian.
Mẫu trần nhựa PVC giả gỗ đẹp
  • Tấm trần nhựa
Đây là loại trần nhựa được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi ở nhiều gia đình, cơ quan, văn phòng… Tấm trần nhựa có đặc điểm là đơn sắc, thường có màu trắng, hồng hay xanh. Cũng như những loại trần nhựa khác, tấm trần nhựa có trọng lượng nhẹ, dễ vệ sinh, lau chùi bụi bẩn và có khả năng chống cháy tốt. Vì có trọng lượng tương đối nhẹ nên tấm trần nhựa giảm được áp lực tác động lên hệ thống tường và dầm chịu lực.
Mẫu tấm trần nhựa
  • Tấm nhựa PVC vân đá
Tấm nhựa PVC vân đá là loại trần nhựa có thiết kế hoa văn, họa tiết vân đá giống vân đá thật. Với độ bóng sáng cùng với khả năng chống trầy xước cao của  trần nhựa PVC vân đá đã mang lại vẻ sang trọng và hiện đại hơn cho ngôi nhà. Không cần phải bỏ ra một khoản chi quá lớn như khi sử dụng đá để ốp trần, tấm trần nhựa vân đá vẫn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ cho trần nhà bạn.
Trần nhựa PVC vân đá sang trọng

Đánh giá ưu nhược điểm của trần nhựa

Ưu điểm:
  • Có khả năng chống nóng, cách nhiệt tốt đối với những ngôi nhà lợp mái tôn hay ngói.
  • Trần nhựa có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với những loại trần được làm từ những vật liệu khác. Vì vậy, quá trình vận chuyển, thi công hay lắp đặt, sửa chữa trần nhựa cũng dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, vì trọng lượng nhẹ nên sẽ giảm áp lực lên dầm nhà hay móng nhà.
  • Có khả năng chống thấm nước, chống ồn tốt.
  • Đa dạng về mẫu mã, màu sắc và họa tiết giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Để giúp cho trần nhà thêm phần nổi bật, đẹp mắt và tinh tế hơn, bạn còn có thể thêm tấm ốp trần hoặc phào nẹp PU.
Trần nhựa có mẫu mã đa dạng bắt mắt
  • Trần nhựa vì được phủ bên ngoài một lớp PVDF (Flour-cacbon) nên chúng có độ bền cao, thời gian sử dụng có thể lên đến trên 10 năm.
  • Trần nhựa dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không bị mối mọt hay bị ăn mòn bởi muối, acid… Đặc biệt là hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Giá thành hợp lý, rẻ hơn rất nhiều so với những loại trần nhà khác như gỗ hay trần thạch cao.
Nhược điểm:
  • So với trần thạch cao hay trần gỗ thì trần nhựa có giá trị thẩm mỹ thấp hơn.
  • Người dùng chỉ có thể lựa chọn những mẫu trần nhựa có sẵn, mà không thể thiết kế, sáng tạo theo sở thích hay phong cách riêng.
  • Trần nhựa dễ bị bám bụi bẩn, ẩm mốc nếu không được vệ sinh lau chùi thường xuyên hay định kỳ, từ đó gây mất thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà.
  • Quá trình thi công trần nhựa yêu cầu những người thợ có kinh nghiệm, tay nghề cao để đảm bảo việc lắp đặt các tấm trần nhựa đúng kỹ thuật và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Một số loại câu hỏi thường gặp về tấm trần nhựa

Chi phí thi công trần nhựa bao nhiêu tiền 1m2?

Một công trình hoàn thiện sẽ bao gồm chi phí: vật tư + khung xương + nhân công. 

Cách tính đơn giá hoàn thiện 1m2 trần nhựa giả gỗ chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn hình dung và có những dự trù chi phí chính xác cho công trình của mình. Chi phí trọn gói = Báo giá trần gỗ nhựa + Báo giá trần nhựa khung xương + Báo giá nhân công lắp đặt. Trong đó: báo giá vật tư tấm gỗ nhựa sẽ tùy thuộc vào lựa chọn phân khúc sản phẩm giá rẻ hay cao cấp, chi phí khung xương khoảng 70.000đ – 100.000đ/m2, chi phí nhân công dao động khoảng 140.000vnđ - 200.000đ/m2.
  • Đối với sản phẩm tấm ốp nhựa PVC bình dân, chi phí cho 1m2 trọn gói dao động khoảng 320.000đ/m2
  • Đối với các tấm ốp cao cấp chi phí trọn gói 1m2 làm trần nhựa khoảng 700.000đ – 800.000đ/m2

Năng lực của chúng tôi!

Chúng tôi có khoảng 10 thợ sửa chữa nhà chuyên nghiệp, chia ra làm nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau. đáp ứng nhanh nhất khi khách hàng có nhu cầu:
  • Chuyên Nhận thi công trọn gói trần vách nhựa tại Nhà Dân
  • Nhận làm nhân công các công trình hoặc khoán lại theo m2
  • Cho thuê thợ làm khoán m2 thi công khi chủ nhà đã mua vật tư
Với những khách hàng hay sửa chữa làm mới , mua bán nhà chắc chắn cũng ít nhiều đều được nghe nói đến đội thợ Hoàng Minh chúng tôi, nhờ giá cả cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tốt, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ làm trần nhựa cũng như các dịch vụ khác của chúng tôi Với những mẫu trần nhựa khi bàn giao, chúng tôi bảo hành cho quý khách hàng ít nhất 3 năm Đội thợ chúng tôi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần nhựa trần thạch cao, sơn nhà ,chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số máy: Chúng tôi mong muốn đem đến cho quý khách hàng 1 dịch vụ tốt nhất. Đội thợ Chăm chỉ chịu khó. Thái độ làm việc nghiêm túc. Chắn chắn sẽ làm hài lòng quý khách .

Tìm kiếm có liên quan 
Trần nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2 
Thi công trần nhựa
Giá trần nhựa Tấm nhựa ốp trần giá rẻ
Giá trần nhựa giả gỗ Báo giá trần nhựa khung xương 
Giá trần nhựa PVC Giá trần nhựa thả