Liên Kết

Header Ads

Đại lý Cửa hàng mua bán tấm trần nhựa Nano giả gỗ tại Hà Nội chính hãng giá rẻ

Đại lý Cửa hàng mua bán tấm trần nhựa Nano giả gỗ tại Hà Nội VÀ Tphcm Sài Gòn chính hãng giá rẻ

Hoàng Minh – Nhà máy sản xuất tấm nhựa ốp tường, trần PVC Nano uy tín tại Việt Nam.

Tấm nhựa ốp tường Nano PVC hiện nay chủ yếu được một số nhà phân phối nhập khẩu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc nhập hàng của Trung Quốc có nhiều yếu tố chưa đạt được sự mong muốn của người tiêu dùng như: chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, kích thước vật liệu….Để chủ động trong việc cung ứng tấm nhựa ốp tường, trần Nano PVC và đặc biệt là mong muốn của một số đối tác – khách hàng lớn. Hoàng Minh đã tổ chức học hỏi, tiếp nhận chuyển giao công nghệ và lắp đặt hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại trực tiếp tại Việt Nam.



Với tinh thần luôn luôn lắng nghe, học tập và đổi mới sáng tạo. Tấm nhựa ốp tường, trần Nano PVC do Hoàng Minh và cung cấp đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Ngoài ra việc chủ động trong việc sản xuất theo yêu cầu của khách hàng đã hạn chế được tình trạng thừa - thiếu trong quá trình phân phối và thi công. Qua đó, khắc phục được nhược điểm về giá bán.Với hệ thống dây chuyền sản xuất được lắp đặt trực tiếp tại Việt Nam cùng nguyên vật liệu tự nhiên trong nước nên giá tấm nhựa ốp tường Nano PVC luôn đảm bảo ở mức thấp nhất so với các sản phẩm của Trung Quốc.

Tấm ốp tường Nano là gì?

Tấm ốp tường Nano được làm từ nhựa cây và bột đá nên có thể chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống oxy hóa rất tốt. Tấm ốp tường Nano sản xuất theo công nghệ mới, ở giữa có nhiều ô rỗng chứa khí tạo khoảng cách âm đồng thời cách nhiệt tốt hơn tấm ốp tường PVC đặc trước đây.

Thông số kỹ thuật tấm ốp tường nano:

  • Rộng: 30cm, 40cm; Dài: 2.9m, 3m
  • Độ dày: 6mm – 8mm – 9mm
  • Chiều dài: 280cm, 300cm

Ưu điểm của tấm ốp tường nano

+ Bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết:

Thành phần chủ yếu là nhựa PVC vì vậy tấm ốp tường nano có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống mối mọt.

+ Cách nhiệt, cách âm tốt cực tốt:

Cấu tạo nhiều lớp, đồng thời khoảng giữa tấm có các ô chứa không khí giúp tăng cường khả năng cách nhiệt và cách âm hiệu quả hơn.

Hạn chế bắt lửa chống cháy lan khi có hỏa hoạn:

Công nghệ sản xuất tấm pvc nano hoàn toàn mới, cộng thêm lớp phủ bề mặt hoàn toàn không bắt lửa khi xảy ra hỏa hạn, sự cố.

Thi công dễ dàng nhất trong tất cả các vật liệu ốp tường:

Thi công dễ dàng bởi chúng có trọng lượng nhẹ, dễ cắt ghép, uốn cong, bắt vít, chi phí thi công tấm ốp tường PVC nano cũng thấp hơn thi công tấm ốp gỗ, gạch men và đá tự nhiên. Sản phẩm có thể thi công trực tiếp lên bề mặt tường cũ, hỏng, ẩm mốc hoặc bong tróc sơn.



Phù hợp với hầu hết công trình:

Kích thước, mẫu mã, màu sắc đa dạng, bạn muốn mô phỏng vân đá, vân gỗ nào cũng được, màu sắc kiểu vân đồng đều có thể ốp diện rộng vẫn đồng nhất điều mà đá tự nhiên hay gỗ khó mà làm tốt được.

Tấm ốp tường nano có tuổi thọ từ 30-50 năm:

Nhiều đơn vị thi công hay khách hàng lo sợ về độ bền tấm nhựa ốp tường liệu có bền đẹp được như tấm ốp bằng đá hay gỗ và gạch men thì Phát Lộc cũng xin chia sẻ luôn. Độ bền tấm nhựa ốp tường nào thì cũng không thể so sánh được với đá và gạch men, song độ bền chắc chắn cao hơn nhiều so với gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp.

Giá tấm ốp tường Nano rẻ hơn các vật liệu khác:

Chi phí tấm ốp tường bằng đá hay gỗ thậm chí gạch men cao hơn nhiều so với giá tấm ốp tường nano, đó là chưa tính đến chi phí thi công cũng cao hơn.

Nhược điểm tấm ốp tường nano

Đẹp song vẫn không bằng được đá và gỗ:

Đá và gỗ tự nhiên dù sao nó vẫn là vật liệu cao cấp, sang trọng cho các công trình đẳng cấp, tấm ốp tường nano mô phỏng rất giống thật song dù sao khi đứng gần, gõ nên tấm ốp bạn sẽ phân biệt được đó vẫn chỉ là tấm nhựa.

Dễ lõm, xước khi bị va đập mạnh bởi các vật cứng sắc nhọn:

Bản chất tấm nhựa ốp tường đều có khả năng chịu lực va đập cực tốt, hiện tượng nứt vỡ không xảy ra, song nếu tác động lực mạnh (ví dụ: di chuyển đồ đạc cứng sắc nhọn va phải) thì tấm nhựa ốp tường PVC này sẽ bị lõm hoặc xước.

Tấm nhựa ốp tường Nano PVC là sản phẩm hoàn thiện giúp tiết kiệm chi phí nhất

- Giá tấm nhựa ốp tường Nano PVC rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm ốp tường, trần bằng gỗ thịt hay đá tự nhiên. Đây là giải pháp thay thế quan trọng và cần thiết đôi với những công trình muốn tiết kiệm chi phí và vẫn muốn thể hiện được sự sang trọng cho công trình.

- Màu sắc phong phú, đa dạng với mức độ tự nhiên đạt > 90% và rất ít khi bị hao mòn hay đổi màu theo thời gian. Luôn giữ được mức độ tươi mới cho công trình.

- Chống cháy, chống ẩm mốc, chống nước, chống nồm ẩm đối với những công trình được xây dựng trên các vị trí có độ ẩm cao.

- 100% chống nước, khống thấm hút nước giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đây là một trong những hạn chế rất lớn của các vật liệu truyền thống như: vách gỗ, trần gỗ…

- Không bị cong vênh, không mùi và hoàn toàn không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho con người.



Tấm nhựa ốp tường Nano PVC MATHOME -Chống cháy, chống ẩm mốc, chống nước, chống nồm ẩm

- Chịu được lực va đập và dễ dàng thay thế, sửa chữa khi cần.

- Thời gian thi công nhanh, dễ dàng, một số hạng mục đơn giản như ốp tường phẳng, ốp vách phòng khách chủ đầu tư có thể tự thi công để tiết kiệm chi phí.

- Tấm nhựa ốp tường Nano PVC có độ bền về màu sắc trên 30 năm trong điều kiện sử dụng thông thường, không chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố về thời tiết, không chịu tác động bởi ngoại lực.

- Với thành phần chính là bột đá tự nhiên nên tấm nhựa ốp tường Nano PVC là loại vật liệu thân thiện với môi trường.



Tấm nhựa ốp tường Nano PVC là loại vật liệu thân thiện với môi trường

Tổng hợp một số loại tấm nhựa ốp tường Nano PVC được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Có rất nhiều mẫu mã, màu sắc của tấm nhựa ốp tường Nano PVC khác nhau. Tuy nhiên, có 2 loại mẫu được lựa chọn nhiều nhất đó là tấm nhựa ốp tường Nano PVC giả đá-vân đá và tấm nhựa ốp tường Nano PVC giả gỗ-vân gỗ. Đây là 2 loại màu sắc được ưa chuộng nhất và đại diện cho 2 phong cách khác nhau, mỗi loại đều hướng đến sự sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. Tuy nhiên mẫu ốp tường vân đá thường là lựa chọn của những người thích sự trẻ trung còn mẫu ốp tường vân gỗ luôn là sở thích của những người có phong cách cổ điển, sâu sắc và gần gũi với thiên nhiên.

Tấm nhựa ốp tường Nano PVC giả đá – vân đá.

Dựa theo các công trình kiến trúc hiện đại ngày nay theo phong cách từ các nước Châu Âu. Các họa tiết với hoa văn vân đá luôn được sử dụng tại các vị trí trang trọng, trong không gian rộng lớn như: phòng khách, sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, phòng họp…để tạo nên những điểm nhấn cho không gian, giúp công trình luôn tươi mới và hiện đại.

Với mức độ tự nhiên đạt trên 90%, tấm nhựa ốp tường vân đá hay còn gọi là tấm ốp tường giả đá sẽ giúp cho các vị trí sử dụng trở nên nổi bật, sang trọng và có điểm nhấn đặc biệt.



Tấm nhựa ốp tường Nano PVC giả đá – vân đá

Tấm nhựa ốp tường Nano PVC giả gỗ - vân gỗ.

Sử dụng các sản phẩm trong gia đình có chất liệu bằng gỗ thường là lựa chọn hàng đầu tại các nước Á Đông trong đó có Việt Nam. Đối với các gia đình có điều kiện thì các món đồ được sử dụng trong nhà bằng gỗ thường có giá trị lớn như: các tấm phản bằng gỗ  có kích thước  lớn, bộ đồ bàn ghế bằng gỗ…Bên cạnh đó, các loại vật liệu bằng gỗ còn thường dùng để làm đồ trang trí cho vách và trần, giúp cho ngôi nhà vừa trở lên tự nhiên vừa hiện đại.

Các loại sản phẩm được làm từ gỗ thường được sử dụng trong một thời gian dài mà không làm mất đi giá trị cũng như tính thẩm mỹ. Nắm bắt được xu hướng này, Hoàng Minh đã Phân Phối những tấm nhựa ốp tường Nano PVC giúp làm giảm đi rất nhiêu chi phí, rút ngắn được thời gian thi công mà không làm mất đi vẻ đẹp tư nhiên vốn có



Tấm nhựa ốp tường Nano PVC giả gỗ - vân gỗ

Một số loại phụ kiện thường dùng khi thi công-lắp đặt tấm nhựa ốp tường Nano PVC

Trong quá trình thi công tấm nhựa ốp tường Nano PVC thì ngoài vật liệu chính ra thì các loại phụ kiện là rất cần thiết. Trong đó, một số loại phụ kiện tấm nhựa ốp tường Nano PVC cần thiết nhất như:

  • Nẹp góc âm.
  • Nẹp V góc dương, cạnh cột.
  • Phào chân tường.
  • Phào cân.
  • Phào thắt lưng.
  • Phào lệch, phào khung tranh.
  • Nẹp H nối tấm.
  • Nẹp U kết thúc tấm.
  • Phào cổ trần, góc tường.
  • Phào khuân cửa.

Kích thước chung: dài 3m.

Giá Tấm Nhựa Nano Hiện Nay Thế Nào? 

Giá tấm nhựa nano bao nhiêu là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, vật liệu này sẽ không có mức giá cố định bởi mỗi đơn vị cung cấp sẽ báo giá khác nhau. Hơn nữa, với mỗi kích cỡ, cấu tạo khác nhau tấm nhựa cũng có giá thành riêng.

Hiện nay, giá sản phẩm được tính theo tấm với giá cực kỳ cạnh tranh.

Tấm Quy Cách 0.9 x 40 x 290cm ( Tương đương 1 tấm 1.12m2) với giá chỉ: 150.000đ/ tấm.

Trên 50m2 liên hệ theo số hotline để được báo giá tốt nhất

Quy Trình Thi Công Tấm Nhựa Nano

Mỗi hạng mục công trình thi công tấm nhựa nano sẽ có sự khác nhau ở từng chi tiết. Song nhìn chung đều sẽ phải trải qua các bước cơ bản dưới đây.

Bước 1: Kiểm tra bề mặt nền

Kiểm tra và làm sạch bề mặt thi công. Đảm bảo các yếu tố khô ráo, sạch sẽ. Nếu chưa bằng phẳng cần xử lý triệt để. Nên sử dụng máy mài để làm nhẵn bề mặt và chú ý loại bỏ hết bụi bẩn.

Bước 2: Kiểm tra vật liệu, các thiết bị máy móc, keo dán

Việc kiểm tra vật liệu, máy móc và thiết bị là điều cần thiết. Bởi việc này giúp bạn chuẩn bị đầy đủ, đảm bảo chủng loại sản phẩm phù hợp để tiến hành thi công thuận lợi và đúng tiến độ.

Bước 3: Tiến hành thi công ốp tường tấm nhựa Nano

Tiến hành đo đạc để xác định vị trí thi công các tấm nhựa nano. Lúc này, các người thợ có chuyên môn sẽ thực hiện tính toán vị trí đặt tấm ốp, căn chuẩn sao cho chuẩn nhất đồng thời lược bỏ những thành phần không cần thiết.

Quá trình thi công ốp tường nhựa nano nhanh và dễ thực hiện 

Quét keo lên tường và tấm ốp để đảm bảo độ gắn kết, chắc chắn. Đồng thời ghép các tấm ốp với nhau theo hệ thống hèm khóa. Cuối cùng kiểm tra lại quá trình thi công để các tấm ốp được hoàn thiện thẩm mỹ nhất.

Bước 4: Bàn giao và nghiệm thu công trình

Sau khi đã hoàn thành các công việc thi công lắp đặt tấm nhựa nano tại công trình. Kiểm tra lại lần cuối, cho khách hàng nghiệm thu và bàn giao kèm hướng dẫn sử dụng.

Địa Chỉ Phân Phối Nhựa Nano Ốp Tường Chất Lượng, Giá Tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm nhựa nano cho các bạn lựa chọn. Tuy nhiên, trong số đó Vật Liệu Phúc Thịnh là cửa hàng nổi bật khi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đơn vị là địa chỉ cung cấp tấm nhựa nano chuyên nghiệp trên thị trường với những ưu điểm nổi bật sau:

Nhựa nano đạt chất lượng cao, an toàn sử dụng

Các loại tấm nhựa nano tại Hoàng Minh đảm bảo chất lượng, được sản xuất theo công nghệ cao và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật. Đặc biệt, vật liệu hội tụ đầy đủ các đặc tính kỹ thuật ưu việt và không độc hại. Đảm bảo an toàn khi thi công và lắp đặt sử dụng.

Hoàng Minh cung cấp tấm nhựa nano chất lượng, uy tín 

Đa dạng mẫu mã, kích thước

Nhựa nano tại Hoàng Minh rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với độ hoàn thiện đẹp mắt. Chắc chắn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng và đảm bảo mang tới không gian độc đáo, ấn tượng nhất. Cửa hàng có nhiều chủng loại tấm nhựa nano khác nhau phù hợp với các mục đích cho shop bán hàng, nhà ở, nhà bếp, văn phòng công ty,…

Giá thành hợp lý, phải chăng

Sản phẩm nhựa nano có giá thành cạnh tranh, hợp lý và phải chăng. Quý khách hàng có thể an tâm bởi Hoàng Minh sẽ có báo giá rõ ràng cho từng loại vật liệu. Đặc biệt, nếu mua với số lượng lớn chủ đầu tư sẽ nhận được chính sách chiết khấu ưu đãi từ cửa hàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cấu tạo, đặc điểm và ứng dụng của nhựa nano. Cùng với đó là địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. Nếu cần thêm thông tin tư vấn hãy liên hệ ngay với Hoàng Minh để được hỗ trợ.

Mua tấm ốp tường Nano tốt nhất?

Hoàng Minh là đơn vị sản xuất trực tiếp tấm nhựa ốp tường nano, với kinh nghiệp hơn 14 năm sản xuất vật liệu nhựa kỹ thuật, tấm nhựa ốp tường chúng tôi cam đoan sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tại sao bạn nên chọn mua tấm nhựa ốp tường PVC

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nơi bán vật liệu xây dựng như tấm nhựa ốp tường PVC. Tuy nhiên nếu bạn không tham khảo kỹ lưỡng sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng hoặc không được thi công lắp đặt đúng cách, dẫn tới hậu quả công trình dễ xuống cấp, hỏng hóc.

Hoàng Minh tự hào là đơn vị chuyên phân phối các loại tấm nhựa ốp tường PVC chính hãng, uy tín tại Hà Nội. Công ty luôn đảm bảo từ khâu tư vấn cho tới vận chuyển, thi công và bảo hành đổi trả cho khách hàng.

Đến với Hoàng Minh, quý khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ:

  • Tư vấn hotline 24/7
  • Giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 3 triệu đồng
  • Mẫu mã, hoa văn sản phẩm luôn cập nhật đầy đủ, đảm bảo có sẵn hàng hot theo xu hướng của thị trường
  • Giá cả cạnh tranh, luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
  • Cam kết hàng chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ
  • Chế độ bảo hành dài hạn, đổi trả ưu đãi
  • Đội ngũ thi công tay nghề cao, đã hoàn thiện rất nhiều công trình lớn nhỏ khắp Hà Nội

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Nội dung tìm kiếm khác
Trần nhựa nano bao nhiêu tiền 1m2
Mẫu trần nhựa nano đẹp
Trần nhựa nano phẳng
Mẫu trần nhựa Nano phòng khách đẹp
Thi công trần nhựa nano
Mẫu trần nhựa nano phòng ngủ
Mẫu trần nhựa đẹp nhất hiện nay
Mẫu trần nhựa nano giật cấp