Liên Kết

Header Ads

Thợ ốp tường nhựa Giả Đá Giả Gỗ PVC Nano giá rẻ, Nhận làm Vách nhựa Trọn gói chuyên nghiệp tại hà nội

Trong xu hướng xây dựng và cải tạo nhà hiện nay vật liệu nhựa đang được chọn lựa vì các ưu điểm vượt trội như chống nước, màu sắc đa dạng, dễ thi công lắp đặt. Đặc biệt là dòng sản phẩm Nhựa Giả Gỗ Nano. Vậy loại Nhựa Giả Gỗ Nano này có ưu nhược điểm gì? Chọn địa chỉ nào uy tín để thi công lắp đặt. Tham khảo bảng báo giá vật tư và thi công Nhựa Giả Gỗ Nano dưới đây của Hoàng Hải để biết thêm thông tin chi tiết


Nhựa Giả Gỗ Nano Là Gì?
Cấu Tạo Tấm Nhựa Giả Gỗ Nano.


Tấm Nhựa Giả Gỗ Nano là vật liệu chế tạo từ bột đá không thấm nước và nhựa nguyên sinh. Vật liệu này có khả năng chịu nhiệt, chống nồm ẩm tốt. Bề mặt tấm nhựa PVC Nano có phủ nhiệt màng pvc, giúp dễ dàng vệ sinh khi bề mặt dính bẩn. Nhờ các lỗ rỗng chứa khí mà tấm nhựa PVC có thể cách âm, cách nhiệt được. Kích thước của tấm nano PVC rất linh hoạt: Rộng 30cm, 40cm, 60cm – Dày 6mm, 9mm – Dài 290cm, 300cm.



Hiện nay, trên thị trường phổ biến nhất là hai loại tấm nhựa nano dài có kích thước 0,3x3m hoặc 0,4x 3m. Cụ thể là chiều rộng 0.3m hoặc 0.4m và chiều dài là 3m. Kích thước này được ưu tiên sử dụng nhiều hơn cả do thi công, lắp ráp tiện lợi và nhanh chóng hơn. Tấm nhựa nano PVC được ứng dụng vào:Các công trình thi công lâu đài, biệt thự.
Thiết kế khách sạn, quán
Các tòa chung cư cao tầng.
Các tòa nhà văn phòng.
Ốp tường trong nhà hàng tiệc cưới.
Các tòa nhà thẩm mỹ viện, spa cao cấp.

THIẾT KẾ TẤM ỐP NANO

Tấm ốp tường PVC Nano được thiết kế dạng hèm khóa âm dương, kết hợp ke Inox để giữ tấm ốp và cố định tấm ốp vào tường bằng đinh bê tông. Nên việc sử dụng và thi công tấm nhựa Nano sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất giúp sản phẩm được gắn vào tường chắc chắn và bền bỉ. Bạn sẽ không phải lo lắng về mùi lạ bị phát ra do các tấm ốp liên kết với nhau kín mạch, cũng như không phải lo sợ tấm ốp bị bung ra, nếu dán keo thi công nhựa ốp tường theo cách thông thường.

Ưu Điểm Của Tấm Nhựa Giả Gỗ Nano


– Cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, chống mối mọt, chống xước…

– Có độ cứng cao, chịu lực tốt, an toàn khi vận chuyển.

– Giá thành thấp hơn so với các tấm nhựa PVC khác trên thị trường

– Thi công đơn giản, tiết kiệm thời gian, dễ dàng vệ sinh.

– Có khả năng chống cháy: tấm nhựa PVC Nano có khả năng hạn chế bắt lửa, ngăn đám cháy lây lan ra các khu vực lân cận.


Có Những Loại Tấm Ốp PVC Nano nào?

Tấm ốp PVC Nano vân gỗ




Tấm ốp PVC Nano vân gỗ là loại tấm ốp có hình thù giống vân gỗ đẹp tự nhiên và đầy tinh tế. Loại tấm ốp PVC Nano này thường phù hợp với các không gian nhà riêng, khách sạn, phòng làm việc,..nhằm tạo nên sự sang trọng cũng như nét cổ điển riêng biệt.


Tấm ốp PVC Nano vân đá



Tấm ốp PVC Nano vân đá hay còn gọi là tấm nhựa vân đá có khả năng chống ẩm mốc, chống cháy, chống oxy hóa. Thường được sử dụng tại các cửa hàng, phòng vệ sinh, phòng khách, phòng ngủ,…hoàn toàn không độc hại, an toàn với người sử dụng.

Tấm ốp PVC Nano Nhựa lam sóng



Đặc điểm của tấm ốp lam sóng

Thiết kế hiện đại: Một trong những đặc điểm khiến cho sản tấm ốp lam sóng vượt trội so với những sản phẩm khác trên thị trường là thiết kế vô cùng đẹp và nhỏ gọn và bền, với cách thi công vô cùng đơn giản nên tấm ốp lam sóng có thể dẽ dàng lắp đặt ngay không yêu cầu bạn phải có tay nghề.

Sản phẩm thân thiện với môi trường: Sản phẩm tấm ốp lam sóng của nội thất Phúc Khang có thể tái chế lại và sử dụng nên hoàn toàn thân thiện với môi trường, góp phần hạn chế việc chặt phá rừng làm hủy hoại môi trường sống.

Hao hụt trong thi công: Hao hụt trong thi công từ lâu đã trở thành 1 vấn đề rất khó cho các kiến trúc sư và thợ thi công, là sản phẩm xuất hiện trên thị trường về sau nhưng tấm ốp lam sóng của chúng tôi khắc phục được tối đa về vấn đề đó nên được các khách hàng tin dùng, bên cạch đó khổi lượng của tấm khá nhẹ nên giảm được rủi do khi thi công.

Dễ dàng vận chuyển: Tấm ốp lam sóng được đựng trong những hộp carton vô cùng nên chắc chắn nên làm cho việc vận chuyển tấm vô cùng dễ dàng đi bất cứ nơi đâu.

Khả năng chịu va đập: Với thiết kế cứng cáp và hiện đại nên tấm ốp lam sóng của chúng tôi có thể phân tán lực tác động lên bề mặt tấm một cách đồng đều nên làm tăng khả năng chịu lực tác động lên tấm.

Dễ dàng vệ sinh: do không thấm nước và chống mối mọt tốt nên việc vệ sinh với tấm ốp lam sóng rất dễ dàng hoàn toàn có thể làm sạch tấm với rẻ ướt, ngoài ra tấm còn chống khả năng bám bụi lên bề mặt nhở lớp vân bên trên tấm.

Các tính năng vượt trội: Tấm ốp lam sóng có khả năng chịu nước, chịu nhiệt độ cao, chống ẩm mốc, cách âm, chịu va đập, chống cháy lan hiệu quả,...Giá vật tư trần nhựa nano tại Hà Nội

Hiện nay, giá tấm ốp nhựa nano PVC phụ thuộc vào từng địa chỉ, cửa hàng phân phối. Gá vật tư tại Hoàng Hải cụ thể như sau:


Báo giá tấm ốp nano tại HÀ Nội Và Tphcm Sài Gòn



Ốp Tường Nano PVC 6mm
300.000đ/m2 hoàn thiện
Ốp Tường Nano PVC 9mm
320.000đ/m2 hoàn thiện
Trần Nhựa Nano Pvc 9mm 
350.000đ/m2 hoàn thiện
Trần VÁch Nhựa nhựa lam sóng
giá từ 300.000vnđ đến 700.000vnđ

Thi công trần nhựa nano PVC cần những vật tư gì?


Dưới đây là các vật tư, dụng cụ cần thiết khi thi công trần nhựa nano PVC

– Dụng cụ bảo hộ: nón và đai bảo hộ, khẩu trang, áo phản quang bao tay, giày bảo hộ, mắt kính.

– Các công cụ thi công: kìm cắt kim loại, bút chì, bật mực, dao cắt, thước dây, máy laser.

– Vật tư: trần nhựa nano PVC

– Phụ kiện: Đinh thép, nở thép, bộ ty treo, pát thép treo, ke, khung xương nếu cần .

Đơn vị cung cấp Tấm Nhựa Nano Tại Hà Nội.

Hoàng Hải là đơn vị chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng số lượng lớn cho các công trình, chung cư, dự án lớn. Chúng tôi tự hào là một trong các đơn vị tiên phong, đi đầu cả nước về chất lượng cũng như dịch vụ. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng, nhiệt tình tư vấn để giúp quý khách lựa chọn được vật liệu phù hợp với nhu cầu và thực tế.
 Đơn vị thi công Trần Nhựa nano Tại Hà Nội.

Hoàng Hải sở hữu đội ngũ thợ tay nghề cao, có kinh nghiệp thi công, lắp đặt trần nhựa nano PVC chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Đặc biệt, chính sách hỗ trợ khách hàng sau cung cấp và thi công của Hoàng Hải rất tốt. Ngoài ra, chúng tôi cam kết thời gian bảo hành dài hạn, giải đáp các thắc mắc, vấn đề phát sinh miễn phí cho quý khách hàng.

Nếu có nhu cầu báo giá vật tư và thi công trần nhựa nano PVC,hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Tìm kiếm có liên quan
Mua tấm nhựa ốp tường ở đâu
Trần vách nhựa nano
Mẫu trần nhựa nano đẹp
Vách nhựa nano
Nhựa ốp tường tại Hà Nội
Tấm nhựa ốp tường giá rẻ Hà Nội
Tấm ốp nhựa PVC
Giá ốp tường nhựa