Liên Kết

Header Ads

Kích thước tấm lam nhựa ngoài trời Và độ dày mỏng của tấm là bao nhiêu

 Lam gỗ nhựa Composite hay tên gọi đầy đủ là Thanh Lam Gỗ Nhựa Composite. Khi nhắc đến các thanh cột điểm nhấn cầu thang hay dàn treo che nắng ngoài trời, nhiều gia đình đã không còn ưa chuộng đến sản phẩm gỗ tự nhiên do các nhược điểm mối mọt, thấm nước…Thay vào đó, sản phẩm Lam Gỗ Nhựa Composite được yêu thích. Cùng tìm hiểu tính năng lam gỗ nhựa, mẫu mã và cách thi công loại vật liệu mới này.

Kích thước tấm lam nhựa ngoài trời Vô cùng đa dạng mẫu mã quý khách vui lòng liên hệ qua sdt hoặc Zalo để bên mình gửi mẫu và tư vấn chi tiết nhé!

Lam Gỗ Nhựa Là Gì?

Lam Gỗ Nhựa Composite là vật liệu trang trí tường và trần bao gồm 2 dòng riêng biệt cho trong nhà và ngoài trời. Sản phẩm được sản xuất từ bột gỗ, composite và một số phụ gia khác bằng công nghệ ép đùn mới nhất năm 2018. Do đó, các lam gỗ nhựa composite cua Hoàng Minh có thiết kế vô cùng mềm mại, uyển chuyển, sắc nét vân gỗ như gỗ thật, tạo cảm giác thân thuộc với thiên nhiên cho người sử dụng và tăng độ sang trọng cho ngôi nhà.

Được thiết kế để đảm bảo các tính năng chất lượng và thẩm mỹ với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, lam gỗ nhựa trang trí Hoàng Minh là giải pháp lý tưởng cho các công trình nội thất và ngoại thất từ căn hộ, nhà hàng, khách sạn, quán bar, bảng hiệu, ngoại thất tòa nhà… Ngoài độ bền cao các sản phẩm Hoàng Minh còn là vật liệu có giá trị thẩm mỹ cao phù hợp với phong cách kiến trúc khác nhau.


Thông số kỹ thuật:

  • kích thước lam gỗ nhựa ngoài trời: chiều dài chung là 2950mm, khác nhau về chiều rộng cho tất cả các mẫu.
  • Màu sắc chia làm 2 loại với 4 mã trong nhà: Màu cơ bản (OC1 & OC2) và Màu Laminate (LC1 & L C2). Đặc biệt tại tấm compositeHoàng Minh là màu vân đa sắc tự nhiên.
  • Màu sắc chia làm 2 loại với 4 mã ngoài trời: gồm 01CL, 02CL, 05CL và 07CL…
  • Ứng dụng: trang trí ốp tường, trần, lam cầu thang, tạo điểm nhấn cho nội thất nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…

Các thanh lam gỗ nhựa Hoàng Minh được tạo nên từ các tiêu chuẩn chất lượng và tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường, là vật liệu dễ dàng gia công và lắp ráp. Nhờ sử dụng công nghệ ép đùn mới nhất năm 2018 nên lam gỗ nhựa Hoàng Minh rất bền và chống trầy xước, đảm bảo được tính cơ học cao ngay cả trong nhiều bị phong hóa.

Cấu tạo thanh lam nhựa Trong Nhà


Có nguồn gốc là gỗ nhựa WPC nên thanh lam nhựa giả gỗ được cấu tạo gồm 2 thành phấn chính là 50% bột gỗ và 30% nhựa kết hợp 20% chất phụ gia tạo thành.

  • Bề mặt: Sáng bóng và trong suốt, có khả năng chống trầy và chống tia cực tím
  • Lớp gỗ nhựa composite: Giúp sản phẩm cứng cáp, chống ẩm mốc, không cong vênh hay mối mọt…

Lưu ý: Nếu sản phẩm dùng cho ngoài trời thì cấu tạo nhựa trong thanh lam là PE, còn dùng trong nhà là nhựa nguyên sinh hoặc PVC.

II. Ưu điểm của Lam Gỗ Nhựa Composite Trong Nhà:

  • Chống thấm nước và chống ẩm: 100%.
  • Chống mối mọt cao, giải pháp tuyệt đối thay cho gỗ tự nhiên.
  • Hình dạng luôn ổn định ở mọi nhiệt độ, thời tiết.
  • Dễ dàng lắp đặt, tháo lắp.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.
  • Có khả năng chống tia tử ngoại.
  • Không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Giống như gỗ tự nhiên.
  • Thân thiện với môi trường.
ĐẶC BIỆT, đối với công trình ngoài trời, Lam Gỗ Nhựa còn có các đặc điểm nổi bật mà hiện chỉ có tại ngoại thất gỗ nhựa Hoàng Minh:


  • Tấm được phủ lớp nhựa ASA_(Acrylonitrile – Styrene – Acrylate) là sản phẩm nhựa cao cấp được nâng cấp từ nhựa ABS nhưng tốt hơn nhựa ABS gấp 10 lần và có thêm nhiều tính năng nổi bật tốt hơn nhờ có thành phần Acrylic Rubber.
  • Nhựa ASA vẫn giữ được sự dẻo dai, độ cứng bề mặt như ABS nhưng nó lại có thêm khả năng chống chịu thời tiết tuyệt vời.
  • Nhựa ASA có khả năng kháng chịu thời tiết ngoài trời cao, nó giữ lại độ bóng, màu sắc và tính chất cơ học khi phơi sáng ngoài trời, đồng thời có khả năng chịu mài mòn cao, chống tĩnh điện tốt, dai và rắn…
  • Sản phẩm Lam Che Nắng Gỗ Nhựa bằng công nghệ ép đùn mới 2018 + công nghệ phủ nhựa ASA đã giúp Lam Gỗ Hoàng Minh có khả năng chống chịu thời tiết cực tốt và đồng thời tạo được lam có vân gỗ sắc nét.
  • Nhờ những điểm nổi trội này nhựa ASA thường dùng cho các các sản phẩm công nghiệp oto, xe máy, máy bay, tủ lạnh, máy giặt…
Lam Gỗ Nhựa Ốp Tường Trong Nhà

Gỗ nhựa composite của Hoàng Minh có 6 gam màu phổ biến và đặc trưng cho bạn có thể lựa chọn. Với nhiều công dụng như ốp tường phòng ngủ, phòng khách, ốp trần và nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển, trầm ấm thì chắc hẳn gỗ nhựa composite có thể là sự lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà của bạn.

Hiện nay, người tiêu dùng thường lựa chọn lam gỗ nhựa để ốp tường phòng ngủ, phòng khách mang đến vẻ đẹp sang trọng cho chính ngôi nhà của mình.

Lam Gỗ Nhựa Ốp Tường Ngoài Trời

Nhờ có khả năng kháng chịu thời tiết cao, nên lam gỗ nhựa ngoài trời thường được sử dụng để ốp những bức tường ngoài của ngôi nhà hoặc ốp tường ban công, ốp mái che,… nhờ vậy ngôi nhà của bạn sẽ trở nên mát mẻ hơn, dễ chịu hơn. Ngoài làm đẹp cho ngôi nhà của bạn thì lam gỗ nhựa ốp tường còn có tác dụng chống lại thời tiết, làm hạn chế khả năng hao mòn, ẩm mốc do thời tiết mang lại.

Tên sản phẩm: Thanh lam gỗ nhựa ngoài trời Hoàng Minh kích thước 100×50 

Tên gọi khác: Thanh lam gỗ nhựa composite  kích thước 100×50

Đặc điểm của Thanh lam gỗ nhựa ngoài trời Hoàng Minh kích thước 100×50

Thanh lam gỗ nhựa composite Hoàng Minh kích thước 100×50; với cấu tạo từ nhựa và bột gỗ, thân thiện với môi trường,; có bề mặt giống gỗ tự nhiên đem lại cảm giác sang trọng,; bắt mắt cho ngôi nhà. Sản phẩm chịu được thời tiết ngoài trời, không cong vênh mối mọt,; không mục nát, không bay màu, không bắt cháy, không thấm nước,; thiết kế đẹp mắt, dễ dàng thi công, trọng lượng nhẹ,; độ bền cao, chịu lực tốt. Do đó, lam gỗ nhựa ngoài trời Hoàng Minh kích thước 100×50; là vật liệu gỗ nhựa chuyên dùng cho không gian ngoại thất như:

– Hệ lam trang trí tạo hình cho hiên nhà, ban công, sân vườn.

– Làm thanh mái trong hệ dàn hoa gỗ nhựa, pergola gỗ nhựa.

Thanh lam gỗ nhựa composite Hoàng Minh kích thước 100×50 có 7 loại màu; với bề mặt sần nhám để khách hàng lựa chọn sử dụng; tùy thuộc vào không gian của từng công trình, dự án.

Ưu điểm của Thanh lam gỗ nhựa ngoài trời Hoàng Minh kích thước 100×50

Với thành phần cấu tạo khác biệt so với gỗ tự nhiên nên; lam gỗ nhựa ngoài trời Hoàng Minh kích thước 100×50; có nhiều ưu điểm nổi bật:

+) Khả năng chịu nước siêu tốt, chỉ ngấm nước 3% sau 30 ngày ngâm nước liên tục

+) Chống chịu thời tiết tốt, độ bền cực cao, không bị ảnh hưởng bởi nắng mưa,; không bị cong vênh, co ngót hay mối mọt

+) Kiểu dáng đa dạng, màu sắc thẩm mỹ giống gỗ tự nhiên,; không bị bay màu bởi thời tiết,; đem đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà từ ngoài nhìn vào.

+) An toàn không gây độc hại đối với người tiêu dùng; và thân thiện với môi trường. Góp phần bảo vệ sự phát triển của rừng tự nhiên.

+) Có nhiều màu sắc để lựa chọn, Giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên

+) Chịu được tác động của ngoại lực, chống cháy hiệu quả,; chất phụ gia và chất kết dính trong lam gỗ nhựa composite ngoài trời; cũng là chất phụ gia có chức năng chống cháy nên vô cùng an toàn.

+) Dễ dàng thi công, dễ dàng làm sạch, chùi rửa, tiết kiệm chi phí bảo trì.

Kích thước tấm lam nhựa ngoài trời Vô cùng đa dạng mẫu mã quý khách vui lòng liên hệ qua sdt hoặc Zalo để bên mình gửi mẫu và tư vấn chi tiết nhé!
Thông số kỹ thuật chi tiết Thanh lam gỗ nhựa ngoài trời Hoàng Minh kích thước 100×50
Kích thước (DxHxW): 100x50x3000mm


  • Quy cách: Rỗng
  • Thành phần cấu tạo: bột gỗ + hạt nhựa + phụ gia và chất kết dính
  • Kiểm tra chịu tải uốn gập: 4173N
  • Độ thấm nước: Vật liệu không nổi bong bóng, giá trị thấm nước bình quân đạt 0.97%
  • Mật độ: Mật độ bình quân 1.32 g/cm3
  • Dạng bề mặt: Sần nhám
  • Màu sắc (Gồm 7 loại màu sắc): Màu Xám – Màu Gỗ Teak – Màu Vàng Nâu – Màu Gỗ Gụ; – Màu Café – Màu Chocolate – Màu Than Chì
Kích Thước Lam Nhựa Trong Nhà Giả Gỗ Thế Nào ?


Không chỉ được lựa chọn lắp đặt cho các hạng mục trang trí trong nhà mà thanh lam gỗ. Còn được sử dụng lắp đặt cho các vị trí lắp đặt ngoài trời với không gian rộng lớn. Để đáp ứng được yêu cầu lắp đặt ngoài trời, các thanh lam cũng được thiết kế với kích thước lớn hơn các loại ván gỗ ốp trong nhà.

Nếu như các tấm sàn gỗ lát trong nhà có kích thước trung bình. 1205 x 191 x 8mm, 1380 x 159 x 12mm, 1205 x 160 x 10mm. Thì kích thước của lam gỗ sẽ khiến bạn rất ấn tượng.


Các thanh lam có kích thước khá đa dạng. Nhìn chung dòng vật liệu này được thiết kế theo một số kích thước chung sau. W215 x T20 x L2850mm, W90 x T20 x L2900mm, W40 x T95 x L2440mm.

Có thể thấy, sự khác biệt lớn nhất ở kích thước lam trang trí đó là độ dày. Và chiều dài gấp nhiều lần các loại ván gỗ thông thường. Chính bởi vậy mà đây được đánh giá là vật liệu đa năng trong thiết kế nội ngoại thất. phù hợp lắp đặt cho nhiều vị trí.

  • Ứng dụng: trang trí ốp tường, trần, lam cầu thang, tạo điểm nhấn cho  Ngoại Thất nội thất nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…
Kích thước tấm lam nhựa ngoài trời Vô cùng đa dạng mẫu mã quý khách vui lòng liên hệ qua sdt hoặc Zalo để bên mình gửi mẫu và tư vấn chi tiết nhé!

Tìm kiếm có liên quan

Thi công lam nhựa ngoài trời

Vách lam nhựa giả gỗ

Kích thước tấm lam nhựa giả gỗ

Lam nhựa ngoài trời

Báo giá thi công lam nhựa giả gỗ

Kích thước thanh gỗ nhựa ngoài trời

Thi công lam gỗ nhựa ngoài trời

Kích thước gỗ nhựa ngoài trời