Liên Kết

Header Ads

Giá trần gỗ nhựa ngoài trời giá bao nhiêu tiền 1m2 2024 tại Tphcm Sài Gòn Theo m2 hoàn thiện trọn gói

Trần gỗ nhựa đang dần trở thành vật liệu thiết kế quan trọng phổ biến nhất hiện nay. Nhờ những đặc tính ưu việt mà nó đem lại, các thiết bị, vật dụng làm từ nhựa luôn được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Trần gỗ nhựa hiện đang là sản phẩm thống trị thị trường ốp trần hiện nay. Và điều gì đã khiến cho dòng sản phẩm này nhanh chóng trở nên hot tại Việt Nam đến như vậy? Hãy cùng Hoàng Minh khám phá ngay trong bài viết này nhé các bạn!



Trần gỗ nhựa là gì?
Giới thiệu chung về trần gỗ nhựa

Trần gỗ nhựa hay còn được gọi bằng nhiều tên khác như: gỗ nhựa composite ốp tường, gỗ nhựa ốp trần, trần nhựa giả gỗ, trần giả gỗ, tấm trần gỗ nhựa… các cái tên này mặc dù nghe có vẻ khác nhau nhưng chúng cùng nhắc đến tên 1 loại sản phẩm gỗ nhựa ốp trần với các thông số kỹ thuật sau đây:

  • Thành phần cấu tạo nên gỗ nhựa composite ốp trần bao gồm: 70% bột gỗ tự nhiên, 30% hạt nhựa PVC nguyên chất và cùng với một lượng nhỏ các chất phụ gia khác. Các chất phụ gia này có tính an toàn không gây nguy hại và thường được nhập khẩu từ các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Các tấm gỗ nhựa ốp trần được sản xuất theo công nghệ ép đùn cùng áp suất và nhiệt độ cao. Kết hợp là sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc chất lượng cao để tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh đảm bảo chất lượng.
  • Kích thước trung bình và phổ biến của tấm gỗ nhựa ốp trần là 25cmx260cm hoặc 10cmx260cm. Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ rất thuận tiện cho việc vận chuyển, thi công và lắp đặt.
  • Các sản phẩm gỗ nhựa được sản xuất trên công nghệ đạt chất lượng Châu Âu. Hệ thống quản lý sản phẩm và kiểm tra chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015. Độ lệch màu không quá cao chỉ trong khoảng giới hạn cho phép là -/+15%.
  • Hình dàn của sản phẩm gỗ nhựa rất đa dạng. Trước đây, các tấm trần gỗ nhựa với bề mặt nhẵn bóng, phẳng rất phổ biến. Tuy nhiên, hiện nay đã ra đời rất nhiều các loại ốp trần có sọc kẻ, họa tiết trang trí được khách hàng rất ưa chuộng.


Đặc điểm của trần gỗ nhựa

Từ các thông số kĩ thuật đã được nên ở trên, trần gỗ nhựa sở hữu những đặc điểm và đặc tính ưu việt nổi trội. Gỗ nhựa ốp trần cũng hầu như mang theo toàn bộ đặc điểm của nguồn nguyên vật liệu làm nên nó đó chính là sự kết hợp của bột gỗ và hạt nhựa.

  • Sở hữu độ cứng nhất định từ bột gỗ. Trần gỗ nhựa composite có độ cứng cao hơn nhiều so với các loại vật liệu gỗ thông thường. Từ chất liệu bột gỗ trong quá trình sản xuất đã tạo nên được sự chắc chăn và bền bỉ cho sản phẩm.
  • Hoàn toàn an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường xung quanh. Bột gỗ và nhựa đều được biết đến là nguyên liệu sạch được sử dụng rất nhiều trong đời sông của con người. Là loại vật liệu thiên nhiên an toàn tuyệt đối và có thể tái chế cùng với độ bền sử dụng lâu năm cũng không ảnh hưởng đến môi trường. Sử dụng các loại tấm gỗ nhựa ốp trần cũng là góp pần bảo vệ môi trường.
  • Hướng đến với thiết kế một vẻ đẹp tự nhiên trần nhựa giả gỗ thông thường được rất nhiều các khách hàng yêu thích sử dụng. Chúng đem lại vẻ rất giống với gỗ tự nhiên, hơn nữa khi được ốp trên trần cao khi nhìn từ khoảng cách xa sẽ càng đẹp và lung linh hơn. Hơn nữa, nếu sử dụng gỗ thịt tự nhiên sẽ khiến bạn phải đầu tư ra một khoản chi phí gấp nhiều lần.
  • Tấm gỗ nhựa ốp trần không mục nát, không dễ vỡ hay nứt nẻ trong suốt quá trình vận chuyển hay thi công. Bởi vậy, chi phí hao hụt cho việc hỏng hóc là điều không thể xảy ra trong toàn bộ quá trình vận chuyển và thi công.
Ưu điểm của gỗ nhựa ốp trần

Gỗ nhựa ốp trần có khá nhiều ưu điểm trên phương diện khách quan mà chúng tôi đề cập đến ở đây. Những ưu điểm này có thể giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan và tích cực hơn về sản phẩm từ gỗ nhựa composite.

  • Tính thẩm mỹ cao: Để phân biệt được một tấm ốp gỗ nhựa giả vân, trần giả gỗ hay vân gỗ… với tấm ốp bằng gỗ tự nhiên từ xa sẽ rất khó với những người không rành về loại sản phẩm này. Chính vì vậy mà điều này đã đem đến được nét độc đáo cho sản phẩm và mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho không gian.
  • Khả năng cách âm cực tốt: Không chỉ có khả năng thẩm mỹ chúng còn có thể cách âm rất tốt bởi cấu trúc rỗng ở giữa ngăn cho âm thanh vọng một cách tốt đa. Gỗ nhựa ốp trần là nơi giãn cách giữa các tầng với nhau hoặc ngăn cách không gian bên trong với không gian bên ngoài giúp cho không gian có sự yên tĩnh nhất định.
  • Ngoài ra, không gian cũng sẽ được khoác lên mình một vẻ bề ngoài sang trọng và cao cấp hơn. Các họa tiết chìm hoặc đường nét trên mặt gỗ khiến không gian trở nên đặc biệt hơn. Không những thế trần gỗ nhựa còn sở hữu cho mình những tính năng khác như: chịu lực tốt, chống cháy, cách điện, chống ẩm mốc, chống vi khuẩn gây hại… và đó cũng chính là những đặc tính khiến cho sản phẩm đạt chất lượng cao.
  • Đặc biệt, giá thành của các loại sản phẩm gỗ nhựa ốp trần sẽ rẻ hơn so với trần gỗ tự nhiên. Do được làm từ bột gỗ và hạt nhựa có sẵn nên khi sử dụng sản phẩm giúp cho bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.


Phân biệt trần gỗ nhựa WPC và trần nhựa PVC

Trần nhựa giả gỗ PVC

Ưu điểm

  • giá thành của loại sản phẩm này khá rẻ, rẻ hơn so với vật liệu tổng hợp WPC hay gỗ tự nhiên vì được làm từ 100% nhựa PVC giá rẻ.
  • Thiết kế đơn giản tiện lợi giúp cho việc thi công trở nên nhanh chóng dễ dàng hơn.
  • Mẫu mã và kiểu dáng khá đa dạng phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau.
  • Không bị mối mọt, nấm mốc hay oxi hóa.

Nhược điểm

  • Không phù hợp với các công trình ngoài trời và không có khả năng chịu được với thời tiết khắc nghiệt bên ngoài. Loại vật liệu này không có khả năng chống nước, không chống cháy, không kháng được tia UV… nên rất dễ bị mất màu, cong vênh khi tiếp xúc với môi trường.
  • Khả năng chịu lực của tấm nhựa giả gỗ không được tốt do cấu tạo hoàn toàn từ nhựa PVC chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu ốp lát hay trang trí nội thất thông thường.

Trần gỗ nhựa WPC

Ưu điểm

  • Khả năng tạo hình mẫu mã vô cùng đa dạng, nhiều kiểu dáng đẹp phù hợp cho nhiều loại không gian khác nhau. Nhờ được cấu tạo từ hỗn hợp bột gỗ và nhựa tạo nên dòng gỗ nhựa composite có khả năng chống nước, chống cháy, không bị mối mọt, bay màu… Hoàn toàn có thể sử dụng với không gian bên ngoài sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Là một sản phẩm rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.
  • Gỗ nhựa WPC thân thiện với môi trường được tận dụng từ nguồn bột gỗ tạp trong quá trình sản xuất. Là loại vật liệu hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai khi nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm.

Nhược điểm

  • Đối với sản phẩm gỗ nhựa ốp trần mặc dù có thể chịu được lực nhưng không thể chịu được lực quá lớn tác động. Vậy nên chỉ có thể làm vật liệu trang trí chứ chưa thể dùng gỗ nhựa ốp trần thay cho vật liệu chịu lực khác.


Gỗ nhựa ốp trần nội thất và ngoại thất

Trần gỗ nhựa nội thất

Đặc điểm sản phẩm

Thường sẽ là gỗ nhựa ốp lam sóng có dạng tấm hình chữ nhật. Bề mặt sản phẩm uốn theo hình dạng của những thanh lam được xếp cạnh đều, song song và nối với nhau. Nhìn từ xa các thanh này có hình dạng xen kẽ nên được gọi là tấm ốp lam. Gỗ nhựa sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Ngoài việc sử dụng để ốp trần loại sản phẩm này cũng có thể sử dụng để ốp cho tường tạo điểm nhấn như ở khu vực hành lang, cầu thang hay phòng khách.

Quy cách sản phẩm

Kích thước và chiều dài của tấm ốp trần không hạn chế, điều này cũng phụ thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng. Thông thường sẽ có độ dài khoảng 2-3m, độ rông từ 150-200mm. Chiều cao thường từ 9-15mm. Màu sắc của dòng sản phẩm ốp trần gỗ nhựa mang hầu hết màu sắc của gỗ tự nhiên rất đa dạng như: màu nâu, màu vàng, nâu cà phê, màu socola, xám trắng, vân gỗ… phù hợp với mọi không gian và nhiều thiết kế độc đáo khác nhau.

Trần gỗ nhựa ngoại thất

Đặc điểm sản phẩm

Trần gỗ nhựa ngoại thất thường có hình dạng khối chữ nhật, được thiết kế theo dạng hộp đặc hoặc hộp rỗng ở bên trong. Cũng giống như các sản phẩm ốp trần làm từ gỗ nhựa khác dễ dàng khoan cắt, in hình hoặc khắc trên bề mặt rất thuận tiện cho quá trình thi công. Gỗ nhựa ngoại thất có tính nổi trội hơn so với gỗ nhựa nội thất bởi chúng chịu được các tác nhân xấu bên ngoài do thời tiết. Trần gỗ nhựa nội thất thường được sử dụng để ốp trần ngoài hiên, ngoài ban công, chòi ngoài trời…



Quy cách sản phẩm Độ Dày Mỏng Của Tấm

Từ cách sản xuất gỗ nhựa đa dạng nên các tấm trần ngoại thất cũng rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kích thước. Thông thường kích thước của tấm sẽ là: 2x150x10mm, 2400x115x9mm… tương ứng với chiều dài, chiều ngang và độ dày của sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường có 5 loại gỗ nhựa Composite được chia theo độ dày là loại 5mm, 8mm, 12mm, 15mm và 18mm.

Giá trần gỗ nhựa ngoài trời

Các yếu tố tạo nên chi phí hoàn thiện trần nhựa composite gồm:

Để cấu thành nên giá thành của hạng mục này sẽ bao gồm giá vật liệu + giá nhân công + phụ kiện đi kèm ( nẹp góc, đinh vít, xương)

Vật liệu gỗ: giá 400.000 – 1.00.000/m2 (vật liệu ở dạng module là các tấm 3000×120-250) tùy vào mặt bằng công trình cụ thể mà chúng ta tính được lượng hao hụt ( thông thường hao hụt sẽ từ 10-20%)

Giá nhân công: 150.000/m2 (khi các bạn làm việc trực tiếp với các đội thợ)

Phí quản lý: làm việc với các đội thợ sẽ rẻ hơn nhưng các bạn cần có chuyên môn trong lĩnh vực vì thợ ở Việt Nam tính chuyên nghiệp thấp, sau này khi xảy ra sự cố gì sẽ không gọi được nên khách hàng thường làm qua đơn vị quản lý có trách nhiệm và uy tín hơn, và chi phí cho nhóm này thường 5% giá trị công trình.

Phụ kiện đi kèm: Khung xương thép hộp, nẹp góc, vít, ke liên kết inox, keo, silicon, phí vận chuyển, giàn giáo… 100.000-150.000/m2

Tổng hợp các mục trên chúng ta có thể cấu thành nên giá hoàn thiện của hạng mục là : 600.000- 1.500.000/m2. Thông thường các công trình do Hoàng Minh thi công là các mẫu dạng sóng với giá hoàn thiện là 7.000.000-1.200.000/m2.

Tiếp theo chúng ta sẽ đến với phân loại mẫu trần để nắm rõ hơn khoảng giá 400.000-1.200.000/m2 vật liệu Giá chênh lệnh theo độ dày mỏng của tấm nhé.

Những loại vật liệu trần gỗ nhựa hay dùng

Có rất nhiều mẫu mã trần gỗ nhựa nhưng quy về khác biệt ngoại hình ta có 2 loại chính là trần phẳng và trần dạng sóng.

Trần gỗ composite dạng phẳng

Trần dạng phẳng được tạo thành từ các tấm phẳng có hèm để liên kết với nhau, nó có thể ở dạng vân gỗ hoặc vân 3D (không phải dạng phủ phim như tấm nhựa) 

Trần gỗ composite dạng sóng

Trần dạng sóng được sử dụng nhiều hơn và giá cũng nhỉnh hơn chút so với trần gỗ nhựa ngoài trời dạng phẳng.


Thi công trần gỗ nhựa composite và những lưu ý
Thi công trần gỗ nhựa

+Chuẩn bị mặt bằng thi công bao gồm vị trí lắp tấm ốp, hệ giáo, đai an toàn cho công nhân

+ Dựng hệ xương đỡ bằng thép hộp hoặc xương thạch cao tùy thuộc vào mặt bằng hiện trạng

+ Lắp tấm ốp vào hệ xương đã dựng

Lưu ý khi thi công ốp gỗ ngoài trời là

Do làm việc ngoài trời nên biến thiên nhiệt độ lớn giữa các mùa và ngày đêm vì vậy khi làm ở nhịp dài ta nên chú ý đến độ giãn nở của gỗ nếu không sẽ gây ra hiện tượng cong, võng vì vậy nên

+ Làm hệ xương phụ dày hơn: 30-40cm như vậy hệ trần sẽ ổn định

+ Tránh để nước dột vào phần xương sẽ phá hủy kết cấu trần

+ Sơn PU cứng cho các vị trí nắng chiếu trực tiếp.

Bài viết trên hi vọng đã khái quát được những nội dung chính để quý khách hiểu rõ về giá thành của vật liệu và giá hoàn thiện của trần gỗ nhựa composite.

Tại sao bạn nên lựa chọn trần gỗ nhựa của Hoàng Minh?

Đơn vị sản xuất và cung cấp gỗ nhựa lâu năm

Gỗ nhựa Hoàng Minh là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dụng, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế mà chúng tôi luôn luôn cố gắng để có thể mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng của mình. Hoàng Minh phát triển mạnh như ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng của các đối tác khách hàng. Những đánh giá cao từ phía khách hàng đã giúp chúng tôi có thêm nhiều động lực hơn để cải tiến sản phẩm, dịch vụ của mình đem đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Dòng sản phẩm, mẫu mã đa dạng

Là một đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất các sản phẩm trần gỗ nhựa uy tín tại Việt Nam. Hoàng Minh có hàng trăm mẫu để sản phẩm để khách hàng có thể tự do lựa chọn. Nếu bạn có ý tưởng riêng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng theo yêu cầu.

Chất lượng đảm bảo

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, các sản phẩm gỗ nhựa ốp trần đến từ Hoàng Minh luôn đảm bảo chất lượng cao nhất đến tay khách hàng. Từ quy trình kiểm soát nguyên vật liệu đến khâu sản xuất thành phẩm đều được tiến hành rất khắt khe. Mọi sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều được kiểm định chất lượng. Chúng tôi là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm gỗ nhựa tốt nhất hiện nay.

Không chỉ có chất lượng sản phẩm được đảm bảo mà chất lượng thi công của Hoàng Minh cũng được đánh giá rất cao. Dịch vụ thi công được tiến hành nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng. Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp giúp cho công trình được đảm bảo một cách tốt nhất.

Phục vụ tận tâm

Đến với gỗ nhựa Hoàng Minh bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề kĩ thuật cao và các tư vấn viên am hiểu rõ về các loại sản phẩm của công ty có thể giúp cho bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

Chiết khấu cao cho khách hàng

Giá thành luôn là mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Tuy nhiên, khi đến với gỗ nhựa Hoàng Minh bạn sẽ không cần lo về giá, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm có giá thành cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra với đơn đặt hàng lớn chúng tôi sẽ có rất nhiều chính sách ưu đãi cũng như chiết khấu cực cao dành cho quý khách.

Hãy chia sẻ hoặc lưu bài viết này để giữ lại, biết đâu đó trong tương lai bạn cần sử dụng đến nó!
Nếu như bạn có vấn đề gì thắc mắc về việc thiết kế thi công, các sản phẩm gỗ nhựa thì đừng đắn đo mà hãy liên hệ ngay với Gỗ nhựa Hoàng Minh để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi nhé!


Tìm kiếm có liên quan

Trần nhựa ngoài trời

Thi công trần nhựa ngoài trời

Trần nhựa ngoài trời giá bao nhiêu

Trần nhựa bạn công

Ốp trần ngoài trời

Mẫu trần nhựa ngoài trời

Tấm trần ngoài trời

Thi công trần nhựa giả gỗ

Trần nhựa ngoài trời

Mẫu trần nhựa ngoài trời

Tấm trần ngoài trời

Vật liệu nhựa ngoài trời

Giá trần nhựa giả gỗ

Trần nhựa bạn công

Thi công trần gỗ nhựa ngoài trời

Trần thạch cao ngoài trời