Liên Kết

Header Ads

Giá thanh lam chắn nắng ngoài trời theo m2 2024 hoàn thiện trọn gói tại Hà Nội Và Tphcm

Giá thanh lam chắn nắng Mặt tiền ngoài trời theo m2 2024 hoàn thiện trọn gói tại Hà Nội Và Tphcm

Thi công Lam chắn nắng gỗ nhựa, ốp trần gỗ nhựa tại Hà Nội Và Tphcm sài Gón, Vật liệu lam chắn nắng gỗ nhựa mang đến cảm giác thiên nhiên gần gũi, sang trọng cho những công trình. Hiện nay, lam chắn nắng rất đa dạng về chủng loại, màu sắc, chất liệu cho bạn lựa chọn phù hợp với mọi thiết kế công trình.



Lam nhựa giả gỗ là gì, thanh lam gỗ nhựa ốp tường trang trí

Lam nhựa giả gỗ hay thanh lam nhựa, được cấu tạo từ bột nhựa bột gỗ và một số chất phụ gia khác. Nên lam nhựa sở hữu cả 2 tính chất của nhựa và gỗ: nhẹ, bền, sang trọng, thân thiện với môi trường. Chúng thường được sử dụng như một vật liệu thô, thay thế gỗ trong trang trí nội thất.
Được thiết kế để đảm bảo các tính năng chất lượng và thẩm mỹ với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, lam gỗ nhựa là giải pháp lý tưởng cho các công trình nội thất và ngoại thất từ căn hộ, nhà hàng, khách sạn, quán bar, bảng hiệu, ngoại thất tòa nhà… Ngoài độ bền cao các sản phẩm còn là vật liệu có giá trị thẩm mỹ cao phù hợp với phong cách kiến trúc khác nhau.

Đặc điểm và ứng dụng của lam nhựa giả gỗ

Lam gỗ nhựa hay tên gọi đầy đủ là Thanh Lam Gỗ Nhựa Composite. Khi nhắc đến các thanh cột điểm nhấn cầu thang hay dàn treo che nắng ngoài trời, nhiều gia đình đã không còn ưa chuộng đến sản phẩm gỗ tự nhiên do các nhược điểm mối mọt, thấm nước…Thay vào đó, sản phẩm Lam Gỗ Nhựa được yêu thích. Cùng tìm hiểu tính năng lam gỗ nhựa, mẫu mã và cách thi công loại vật liệu mới này. Với không gian nội thất, lam nhựa được sử dụng để tạo điểm nhấn ốp tường, làm vách ngăn hoặc ốp trần… Với đa dạng hình thức thiết kế và màu sắc.
Lam gỗ nhựa được sử dụng rộng rãi mang lại vẻ đẹp cho không gian nội thất. Thanh lam ốp tường có thể sử dụng cho cả nội thất cũng như ngoại thất.

Ưu điểm của lam chắn nắng gỗ nhựa Hoàng Minh:

Thanh lam gỗ nhựa Hoàng Minh là một sản phẩm nổi trội hơn so với các vật liệu thông thường bởi nét uyển chuyển, mềm mại trong từng vân gỗ, sự rắn chắc, khỏe khoắn trong cấu hình sản phẩm. Đem đến tận tay người tiêu dùng dòng vật liệu đột phá và có tuổi thọ lên đến hàng chục năm.

  • Giúp chống nắng, giảm nóng: Lam chắn nắng có tác dụng chống nắng, giảm nóng, che chắn bụi bẩn, điều chỉnh cường độ sáng và giảm thiểu những tác hại của tia cực tím đối với tòa nhà. Bề mặt lam gỗ có khả năng chống tia UV từ ánh nắng mặt trời nên không bị bạc màu theo thời gian. Vì thế mà lắp đặt lam gỗ sẽ giúp giữ được nhiệt độ trong nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm vào mùa đông.
  • Đa dạng kiểu dáng và Màu sắc: lam gỗ được thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại sang trọng làm tăng thêm giá trị cho các công trình. Sản phẩm được thiết kế độc đáo, hiện đại với nhiều kích thước khác nhau như: hình elip, hình oval, hình thoi, hình vuông, hình lá liễu, hình chữ Z, chữ C… Và màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn phù hợp với công trình.
Đa dạng kiểu dáng và Màu sắc

  • Độ bền cao: Lam gỗ nhựa có khả năng chịu nắng, chịu nước nên không mục nát, nứt vỡ. Đặc biệt, lam gỗ nhựa không bị mối mọt, ẩm mốc, mất màu, cháy và cong vênh. Sản phẩm bền đẹp theo thời gian, tuổi thọ có thể lên đến 30 năm.
  • Thi công lắp đặt dễ dàng: Lam gỗ nhựa nhẹ và cứng dễ dàng cho việc thi công lắp đặt và di chuyển nên việc lắp đặt hệ lam hoàn chỉnh không mất nhiều thời gian.
  • Tính thẩm mỹ cao: Lam gỗ nhựa được thiết kế bắt mắt mang lại cảm giác như gỗ thật.
  • Chi phí thấp: lắp đặt lam gỗ nhựa rẻ hơn rất nhiều so với các dòng lam chắn nắng bằng chất liệu khác.
Ứng dụng của lam nhựa giả gỗ trong trang trí nội thất

Trong trang trí nhà ở thì lam nhựa giả gỗ thường được dùng để trang trí nội thất và trang trí ngoại thất.

Trang trí nội thất: lam nhựa được dùng để làm bình phong, vách ngăn cầu thang, ốp trần, ốp nhà và tạo điểm nhấn cho không gian trong nhà.

Trang trí ngoại thất: lam nhựa thường được dùng để làm mái hiên chắn nắng, chắn mưa; trang trí hành lang, ban công; làm giàn hoa leo, thanh lam trang trí,…

Ngoài trang trí nhà ở, lam nhựa giả gỗ còn được sử dụng để trang trí các không gian khác như: công ty, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, resort, trung tâm thương mại,…

Lam gỗ nhựa có ưu điểm gì nổi trội?

Lam nhựa giả gỗ với nhiều màu sắc, vân gỗ hiếm giúp mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, lam nhựa còn được nhiều người ưa chuộng bởi chúng phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại.


Ngoài ra, lam nhựa giả gỗ còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội như:

  • Có khả năng chống nước rất mạnh mẽ nên không sợ không khí ẩm và những cơn mưa bất chợt, dai dẳng tại Việt Nam.
  • Lam nhựa không bị co ngót giãn nở hay cong vênh khi trời nắng nóng.
  • Dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa khi bị bám bẩn.
  • Không lo ẩm mốc hay mối mọt xâm nhập.
  • Đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người và động vật.
  • Lam nhựa giả gỗ còn có khả năng chống tia UV nên không lo bị bạc màu, có thể thoải mái dùng để trang trí không gian ngoại thất.
  • Dễ dàng tháo dỡ, thi công, lắp đặt bởi lam nhựa rất nhẹ.
  • Đặc biệt, đối với những công trình ven biển, gần biển cũng không cần lo lắng lam nhựa bị giòn gãy hay ăn mòn.
Báo giá lam nhựa giả gỗ tại Hà Nội VÀ tphcm

Chúng tôi xin cung cấp cho mọi người bảng giá lam nhựa giả gỗ tại Hà Nội Và Tphcm. Giúp mọi người tham khảo và dễ đưa ra quyết định có dùng lam nhựa giả gỗ hay không? Nếu dùng thì nên dùng loại nào? Mua ở đâu?,…

Bảng báo giá lam nhựa giả gỗ:

Lam nhựa giả gỗ m2
lam nhựa giả gỗ giá rẻ Giá Từ 235.000 – 330.000235.000 – 330.000
lam nhựa giả gỗ Giá Từ 350.000 – 395.000350.000 – 395.000
lam giả gỗ cao cấp Giá Từ 450.000 – 950.000450.000 – 550.000


Ngoài trang trí bằng lam nhựa giả gỗ, bạn cũng có thể cân nhắc đến phào chỉ trang trí vân gỗ hoặc nhựa dán tường giả gỗ, sàn gỗ PVC, sàn gỗ công nghiệp,… sẽ giúp không gian nội thất hài hòa hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng, sử dụng gỗ cho toàn bộ nội thất. Điều này sẽ làm căn phòng nặng nề và tù lúng. Mất đi tính thẩm mỹ ban đầu.

Các lợi ích khi sử dụng lam chắn nắng gỗ nhựa

– Lam gỗ chắn nắng hạn chế lượng bụi xâm nhập vào trong nhà. Luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ của không gian ngoại thất, không bị lỗi thời theo thời gian.
– Lam gỗ nhựa che nắng có tác dụng cản gió, đổi hướng gió, cách nhiệt tốt giúp cho không gian nội thất luôn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ điện.
– Lam nhựa giả gỗ chắn nắng góp phần bảo vệ sức khỏe, tạo cuộc sống trong lành, chống các tác nhân gây hại từ tia cực tím của ánh sáng mặt trời.
Lam chắn năng bằng gỗ công nghiệp

– Với thiết kế hiện đại ngăn hầu hết ánh nắng trực tiếp mà vẫn đảm bảo ánh sáng tự nhiên lọt vào trong nhà, đồng thời lại không hạn chế tầm nhìn ra bên ngoài. Hệ lam gỗ nhựa thể hiện được tính năng vượt trội so với các thiết kế cửa đóng kín hoặc các hệ thống rèm chắn khác.
– Thanh lam gỗ nhựa được thiết kế hiện đại với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau phù hợp với từng địa hình và mục đích và kiểu dáng khác nhau, tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.
lam gỗ nhựa che nắng ngoài trời
Lắp đặt hệ thống lam chắn nắng giảm thiểu được việc sử dụng điều hòa: Sử dụng hệ thống lam chắn nắng của công ty Sàn Đẹp chúng tôi giúp tiết kiệm chi phí dùng hệ thống điều hòa vào cả mùa hè và mùa đông.

Địa chỉ cung cấp lam nhựa giả gỗ uy tín

Nếu bạn có nhu cầu cần được tư vấn, mua thanh lam nhựa, thiết kế hay thi công đều có thể đến với Hoàng Minh. Bởi nơi đây sở hữu những yếu tố cần thiết của một công ty bán hàng uy tín như:

  • Sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành trong 12 tháng sử dụng.
  • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Làm việc rất nhanh chóng và gọn gàng.
  • Đội ngũ tư vấn rất nhiệt tình, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và đưa ra được nhiều kiến nghị hay.
  • Bình Minh là một công ty nội thất lâu năm và lớn tại Hà Nội Và Thành Phố Hồ Chí Minh, sở hữu 3 kho hàng nên hàng hóa luôn được chuẩn bị sẵn. Bạn cần là có ngay, không phải lo lắng, ngán ngẩm về vấn đề chờ đợi.
  • Nhập khẩu trực tiếp từ xưởng và cung cấp tận tay khách hàng, không qua trung gian nên lam nhựa có giá rẻ hơn hầu hết các cửa hàng khác trên thị trường.
  • Tại cửa hàng của công ty có rất nhiều mẫu trưng bày của lam nhựa giả gỗ nói riêng và các sản phẩm khác để trang trí nội thất cho bạn dễ dàng xem xét, lựa chọn.
  • Bên cạnh lam gỗ, công ty còn cung cấp các mặt hàng trang trí nội thất khác như: giấy dán tường, xốp dán tường, tranh treo tường, sàn nhựa, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, thảm trải sàn, gương trang trí, cỏ nhân tạo trang trí, cây cảnh cây xanh trang trí,…

Tìm kiếm có liên quan

Lam chắn nắng ban công

Giàn lam che nắng

Báo giá lam chắn nắng gỗ nhựa

Lam che nắng sân thượng

Lam gỗ nhựa chắn nắng

Lam che nắng ban công

Lam che nắng ngoài trời

Giàn lam gỗ nhựa ngoài trời