Liên Kết

Header Ads

Giá ốp Thanh lam nhựa giả gỗ Hà Nội theo m2 2024 hoàn thiện trọn gói

Giá ốp Thanh lam nhựa giả gỗ Hà Nội, Tphcm SÀi Gòn theo m2 2024 hoàn thiện trọn gói.

Thi công lam gỗ nhựa giá rẻ tại Hà Nội

Lam gỗ nhựa hay còn là Thanh Lam Gỗ Nhựa Composite. Là loại vật liệu mới được đưa vào sử dụng trang trí nội thất trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm đang rất được ưa chuộng vì có rất nhiều ưu điểm. Nội thất Nguyễn Quang chuyên thi công lam gỗ nhựa giá rẻ tại Hà Nội. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu các tính năng, mẫu mã, và cách thi công lam gỗ nhựa.



Lam Gỗ Nhựa Là Gì?

Lam gỗ nhựa hay còn là Thanh Lam Gỗ Nhựa Composite là vật liệu trang trí trần và tường dùng trong nhà và ngoài trời. Sản phẩm Lam gỗ nhựa được sản xuất từ bột gỗ, composite nhựa và một số phụ gia khác. Do đó, các lam gỗ nhựa composite có thiết kế vô cùng mềm mại, uyển chuyển, sắc nét vân gỗ như gỗ thật, tạo cảm giác thân thuộc với thiên nhiên cho người sử dụng và tăng độ sang trọng cho ngôi nhà.

Thanh lam gỗ nhựa nội , ngoại thất (lam gỗ nhựa chắn nắng) là vật liệu trang trí ngoại thất có cấu tạo từ bột gỗ, hạt nhựa PE và các chất phụ gia theo tỉ lệ nhất định cho ra đời dòng sản phẩm có độ bền cao, thích nghi tốt với điều kiện khí hậu, thời tiết ngoài trời. Đảm bảo tính ổn định, bền màu sau một quá trình sử dụng lâu dài.

Thanh lam giả gỗ composite là một sản phẩm nổi trội hơn so với các vật liệu thông thường bởi nét uyển chuyển, mềm mại trong từng vân gỗ, sự rắn chắc, khỏe khoắn trong cấu hình sản phẩm. Đem đến tận tay người tiêu dùng dòng vật liệu đột phá và có tuổi thọ lên đến hàng chục năm.

Ứng dụng của thanh lam nhựa giả gỗ là gì ?

Nếu như nói tới thanh lam  , người ta hay nhắc tới ứng dụng làm giàn hoa trang trí hay hàng rào gỗ nhựa … ít ai biết tới lam gỗ nhựa ngoài ra còn có thể làm vật liệu trang trí cho rất nhiều hạng mục nội và ngoại thất khác nhau

Thanh lam nhựa là vách ngăn gỗ nhựa trang trí 

Lam gỗ nhựa được ứng dụng rất nhiều trong trang trí phòng khách , lối đi cầu thang , vì đặc tính ưu điểm dễ lau chùi và thẩm mỹ đẹp , rất nhiều khách hàng sử dụng thanh lam giả gỗ trong trách trí vách ngăn cầu thang, vách ngăn phòng

Lam gỗ phòng khách là những thanh gỗ được đặt song song và đi đôi với nhau mang đến cảm giác rất mới lạ, hiện đại .

Bạn cũng có thể sử dụng lam gỗ nhựa trang trí cho phòng ngủ , làm các kệ để đồ hay trưng bày .

Ngoài ra thì hệ lam gỗ nhựa còn được dùng để tạo ra các vách ngăn , tạo ra không gian thông thoáng và đầy ánh sáng cho căn nhà của mình

Giàn lam che nắng , trang trí ngoài trời 

Ngoài ứng dụng nột thất thì thanh lam nhựa composite được dùng rất nhiều trong trang trí ngoài trời

Lam che nắng mái hiên 

Lam gỗ nhựa có thể vừa là vật liệu trang trí vừa là vật liệu bảo vệ cho căn nhà của bạn khỏi nắng , gió , bụi , giảm đáng kể các tác động từ môi trường khắc nghiệt như Việt Nam

Ưu điểm của Lam Gỗ Nhựa Composite

Lam gỗ nhựa có rất nhiều ưu điểm nên được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất. Chúng tôi sẽ liệt kê những ưu điểm chính dưới đây, hi vọng quý khách hàng sẽ chọn lựa được loại vật liệu dùng cho trang trí trần và tường.

  1. Chống thấm nước và chống ẩm
  2. Chống mối mọt, cong vênh. Giải pháp tuyệt đối thay cho gỗ tự nhiên.
  3. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, tạo được nhiều kiểu trang trí.
  4. Dễ dàng lắp đặt, tháo lắp.
  5. Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.
  6. Màu sắc và vân gỗ giống với gỗ tự nhiên
  7. Không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Những ưu điểm lam nhựa giả gỗ tạo nên được những sự tín dụng của người dùng.

Mẫu mã da dạng

làm sự công nghệ tiên tiến, hiện đại lam nhựa giả gỗ có những hình dạng như 2 sóng, 3 sóng, 4 sóng, 5 sóng luôn đáp ứng được những nhu cầu về mẫu mã cho các bạn lựa chọn và trang trí phù hợp với không gian.

Chống mối mọt và ẩm mốc

được cấu tạo từ những chất nhựa nguyên sinh và chất phụ da sản phẩm có thể chống mối mọt cực tốt, lớp nhựa sản phẩm có thể chống ẩm mốc cực cao.

Không bị biến dạng do thời tiết, không khí

Với những sản phẩm như gỗ tư nhiên thi khi sản phẩm trang trí ngoài trời sẽ có hiện tượng bay màu cực nhanh. Nhưng với lam nhựa giả gỗ thì các bạn có thể sử dụng ở dạng ngoài trời lên đến 10 năm. Và luôn bảo đảm màu sắc cho sản phẩm.

Trọng lượng và chịu nhiệt

Sản phẩm được làm từ nhựa là chính nên trọng lượng sản phẩm chỉ tầm 1-2kg rất nhẹ. Sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ trời nắng cao và luôn bảo đảm sản phẩm được tốt.

Thẩm mỹ cao

sản phẩm được giả gỗ tạo nên sự sang trọng cho không gian sống, màu sắc rực rỡ và lạ mắt.

An toàn khi sử dụng

được làm từ bột gỗ và nhựa nguyên sinh khi sử dụng sản phẩm sẽ không gây mùi khó chịu và không làm hại đến sức khỏe của người sử dụng.

Khả năng chống thấm cực tốt

đế sản phẩm làm từ nhựa pvc chống thấm nên sản phẩm có độ chống thấm cực kì tốt luôn bảo đảm lam nhựa không nị ẩm mốc hay thấm nước.

Ứng dụng lam sóng 

lam nhựa giả gỗ thường được sử dụng trang trí vào những nơi như: nhà ở, phòng ngủ, phòng khách, tivi, hành lang, ốp tường, ốp trần, khách sạn, nhà nghỉ, chung, cư, văn phòng, công ty, biển hiệu, vách ngăn,…

Lam chắn nắng gỗ nhựa trong trang trí phòng khách đặc biệt được dùng cho ốp tường và ốp trần. Với khả năng chống nước, chống thấm ẩm, chịu nhiệt và chịu lực tối đa. Vậy nên, khi trang trí không gian phòng khách bằng chất liệu ốp tường/ trần này, sản phẩm phải có độ bền tới vài chục năm. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc sử dụng vật liệu ốp tường khác.

Công nghệ hiện đại không chỉ mang lại độ bền đáng nể của lam gỗ nhựa ốp tường mà còn đem lại vẻ đẹp đa dạng cho thanh lam gỗ nhựa. Có thể kể đến vô số màu sắc của vật liệu này như: màu coffee, màu gray, màu wood…

Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế tinh tế với những đường vân giả gỗ tự nhiên, với đa dạng màu sắc giống gỗ tự nhiên thật tới 100%. Đảm bảo khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng phù hợp với không gian sống của mình, cũng như giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều.

Một điểm cộng tiếp theo đó là lam gỗ nhựa ốp tường, trần mang lại sự bền vững cho các công trình phòng khách. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với độ dày nhất định nên rất chắc chắn và cứng cáp. Giúp mọi người không phải lo lắng trong vấn đề bị gập gãy, hư hỏng, cong vênh trong quá trình vận chuyển hay thi công và các tác động vật lý từ môi trường. Hơn thế, với đặc điểm dày và cứng cáp nên sản phẩm có khả năng cách âm rất tốt, giúp bảo vệ quyền riêng tư hiệu quả. Mang đến một không gian thoải mái, ấm cũng và yên tĩnh cho những không gian như phòng ngủ, phòng đọc sách,..

Báo giá lam gỗ trang trí phòng khách

Giá lam gỗ tự nhiên thường sẽ dao động từ 400.000đ - 950.000đ/m2. So với lam gỗ nhựa thì gỗ tự nhiên có giá cao hơn rất nhiều. Lam gỗ nhựa chỉ dao động từ khoảng 100.000 – 600.000 đồng/tấm. Chính vì thế lam gỗ nhựa được lựa chọn nhiều hơn cho những gia đình còn chưa có đủ kinh phí.

Tấm ốp trần dao động từ  90.000- 383.500 đồng/ tấm. Tùy theo các  kích cỡ của từng tấm, mà giá cả lại khác nhau. Dưới đây là bảng giá cụ thể của tấm lam gỗ nhự  ốp trần/ tường trang trí phòng khách.



Báo giá tấm lam nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền một mét vuông
Lam nhựa giả gỗ sóngĐơn giá
(m²)
lam nhựa giả gỗ giá rẻ295.000 – 330.000
lam nhựa giả gỗ350.000 – 395.000
lam giả gỗ cao cấp450.000 – 950.000

Ngoài ra, các loại lam gỗ dùng cho cầu thang, lan can hay vách  ngăn có giá dao động từ: 315.000 – 638.000/ trụ.Tùy vào kích thước bản lam, loại vật liệu mà sẽ có giá khác nhau. Quý khách hàng nên trực tiếp liên hệ với những cơ sở chuyên phân phối và thi công lam chắn nắng để được tư vấn giá thành rõ ràng và chi tiết hơn.

Địa chỉ thi công và tư vấn lựa chọn lam gỗ nhựa uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công và có kinh nghiệm về lam gỗ nhựa thì hãy lựa chọn Hoàng Minh. Là đơn vị uy tín trong lắp đặt thi công các công trình lam gỗ nhựa công cộng và nhà ở, Hoàng Minh cam kết mang đến một không gian hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, Hoàng Minh sở hữu đội ngũ nhân lực giỏi, nhiều kinh nghiệm. Cùng với đó là việc cung cấp các dịch vụ lắp đặt thi công, tư vấn tận tình tới khách hàng. 

Hãy liên hệ với Hoàng Minh để nhận được sự tư vấn của các nhân viên. Hoàng Minh cam kết sẽ tạo cho căn nhà của bạn những dấu ấn riêng biệt nhất!

Tìm kiếm có liên quan
Giá thanh lam nhựa giả gỗ
Thanh lam nhựa giả gỗ giá Báo nhiều
Thanh lam nhựa giả gỗ giá bao nhiều
Thanh lam gỗ nhựa trang trí phòng khách
Báo giá thi công lam nhựa giả gỗ
Thanh lam gỗ nhựa composite
Thanh hộp nhựa giả gỗ
Thanh lam nhựa giả gỗ Hà Nội
Thanh lam gỗ nhựa trang trí phòng khách
Thanh lam nhựa giả gỗ giá bao nhiều
Thanh lam nhựa giả gỗ ngoài trời
Thanh lam nhựa giả gỗ cầu thang
Thanh hộp nhựa giả gỗ
Báo giá thi công lam nhựa giả gỗ
Thanh lam gỗ nhựa ngoài trời
Vách lam nhựa giả gỗ