Liên Kết

Header Ads

Thợ ốp tường nhựa giả gỗ, Giả vân đá PVC Nano Tại Bình Dương giá rẻ chuyên nghiệp

Thợ ốp tường nhựa giả gỗ, Giả vân đá PVC Nano Tại Bình Dương giá rẻ chuyên nghiệp

Lưu ngay cơ sở chuyên phân phối tấm nhựa ốp tường tại Bình Dương

Tấm nhựa ốp tường tại Bình Dương là một trong những sản phẩm không chỉ có tính trang trí cao đối với không gian nội thất mà còn mang đến đến sự tiện lợi hàng đầu đối với tất cả mọi căn hộ. Hiện nay các sản phẩm nhựa sử dụng để ốp tường vô cùng đa dạng. Nếu như bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn những mẫu tấm ốp tường nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay những thông tin sau đây nhé!


Thế nào là tấm nhựa ốp tường tại Bình Dương chất lượng?

1. Về cấu tạo của tấm nhựa ốp tường tại Bình Dương

 

     Thông thường, một tấm nhựa ốp tường đúng chất lượng sẽ được làm từ nhựa PVC và bột đá.

 


     Chúng sẽ có cấu tạo ít nhất là 4 lớp, có thể là 7 lớp nếu phân nhỏ cấu tạo ra. Đặc biệt, phổ biến nhất là 5 lớp như sau:

 

 Lớp cốt nhựa: được làm từ bột nhựa, bột đá với công nghệ ép đùn giúp cách âm, cách nhiệt tối đa. Độ dày của lớp này có 3 loại: 6mm, 8mm, 10mm;

 

 Lớp màng film: có độ dày nhất định, tùy thuộc vào loại họa tiết được in trên nó. Họa tiết giả vân gỗ, đá thạch anh và 3D đang là xu hướng hiện nay;

 

 Lớp màng keo: lớp này có nhiệm vụ kết dính lớp cốt nhựa và lớp màng film lại với nhau. Có độ dính rất tốt, vẫn không bị ảnh hưởng dù bị tác động nhiệt hoặc lực bên ngoài;

 

 Lớp phủ UV: Giúp làm rõ họa tiết và vết vân trên tấm nhựa. Thường gồm 3 phần: lớp lót, lớp đệm và lớp bề mặt;

 

 Lớp phủ bóng: đây được xem như một lớp bảo vệ toàn bộ tấm nhựa. Giúp chống xước, chống vỡ và mờ họa tiết.

 

 

2. Về màu sắc

 

     Tấm nhựa ốp tường có màu sắc đa dạng, rất nhiều màu mới được phối thành nhiều bảng màu khác nhau, tạo ra sự độc đáo, riêng biệt. Đặc biệt, với công nghệ tạo màu tiên tiến, những sản phẩm trông rất tự nhiên, giống chất liệu thật như vân gỗ, vân đá thạch anh…

 

     Màu sắc trên một tấm nhựa ốp tường chất lượng phải đều, tự nhiên, không bị rỗ, các đường vân phải rõ.

 

 

3. Về đặc tính

 

     Để nhận xét xem tấm nhựa ốp tường tại Bình Dương có chất lượng hay không, cần xem xét chúng có đủ những đặc tính này hay không:

 

 Chống thấm nước;

 

 Dễ lau chùi và làm vệ sinh;

 

 Không bị mờ vân hoặc họa tiết khi lau chùi;

 

 Chống cháy lan;

 

 Cách ấm, cách nhiệt;

 

 Khó bị làm trầy xước;

 

 Không gây khó chịu cho người sinh sống trong khu vực sử dụng ốp nhựa.

 

 

Mách bạn cơ sở bán tấm nhựa ốp tường tại Bình Dương mẫu mã bắt mắt


     Nhựa Hoàng Minh là đại lý chuyên cung cấp các loại tấm nhựa ốp tường tại Bình Dương chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Chúng tôi hiểu được mỗi loại tấm nhựa ốp tường đều có những đặc thù riêng để đáp ứng những sở thích, yêu cầu khác nhau của khách hàng.

 


Ưu điểm nổi trội của các sản phẩm do Nhựa Hoàng Minh cung cấp

 

icon-dong-hungole-blog (270) Chống nước, chống thấm tốt nên thường được dùng để ốp tường nhà vệ sinh.

 

icon-dong-hungole-blog (270) Độ bền cao, có khả năng cách nhiệt cách âm, chống cháy, chống thấm tốt.

 

icon-dong-hungole-blog (270) Có thể kháng nấm mốc và không bị ảnh hưởng từ việc ăn mòn của muối biển, kiềm, axit.

 

icon-dong-hungole-blog (270) Giá trị thẩm mỹ cao, màu sắc, đường nét hoa văn tinh tế, độc đáo.

 

icon-dong-hungole-blog (270) Lau chùi bảo dưỡng dễ dàng. Giá thành rẻ.

 

     Gỗ nhựa ốp tường cho những ai thích sự lịch lãm, sang trọng hay alu ốp tường dành cho người hướng đến tính hiện đại, mới mẻ. Bạn cũng có thể phá cách với việc phối hợp nhiều loại tấm nhựa ốp tường khác nhau cho ngôi nhà của bạn. Hãy đến ngay với Nhựa Hoàng Minh để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với phong cách của mình ngay nhé!


 

Giới thiệu về tấm nhựa giả đá


Trước đây, đá tự nhiên được rất nhiều người ưu thích và lựa chọn cho nhà ở và các loại công trình bới vẽ đẹp tự nhiên, sang trọng . Tuy nhiên các loại đá tự nhiên ngày càng khan hiếm đi và giá thành trở nên đắc đỏ. Chính vì vậy, Hoàng Minh PVC xin giới thiệu đến quý khách một loại vật liệu vừa đẹp mắt, đô bền cao, chi phí thấp, dễ dàng thi công đó là Tấm nhựa giả đá hay còn gọi là Tấm pvc vân đá.

 

Cấu tạo tấm nhựa giả đá

Trong thiết kế và trang trí nội thất, người ta sử dụng rất nhiều loại vật liệu ốp sàn, tường như đá, gạch, kính, gỗ, nhựa… và bạn đừng nhầm tưởng tấm nhựa giả đá là được làm từ đá nhé! Chúng được làm từ một vật liệu có cấu hình vô cùng đa dạng và linh hoạt, đó chính là nhựa PVC và cũng bởi đặc tính này nên giả vân đá, giả gỗ hay giả gạch chỉ còn là chuyện nhỏ. Ngay sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu xem rốt cuộc tấm ốp vân đá có cấu tạo như thế nào mà có thể “biến hóa” khôn lường đến vậy. Nào, chúng ta bắt đầu ngay thôi!

Về cơ bản, tấm nhựa giả đá được cấu tạo từ 4 lớp xếp chồng lên nhau, theo chiều từ trên xuống dưới như sau: lớp bảo vệ (UV), lớp họa tiết (vân đá), lớp PVC nguyên chất và lớp đế (PVC nền).

 
Cấu taọ gồm 4 lớp:
  • Lớp UV: Được phủ nano để bảo vệ bề mặt chống lại ánh nắng mặt trời. Có độ chống trầy xước tốt và độ bóng cao.
  • Lớp vân đá/lớp họa tiết: Là lớp mô phỏng lại màu sắc, lớp vân giống như các loại đá tự nhiên. Với công nghệ hiện đại, sản phẩm mô phỏng giống đến, 99,9% đá thật.
  • Lớp PVC nguyên chất: Giúp tăng độ bám dính giữa lớp vân đá và lớp pvc nền tạo cho sản phẩm có độ bền cao đồng thời giúp cho bề mặt vân đá rõ nét hơn, các đường vân tối sáng sẽ nổi bật hơn.
  • Lớp đế: Đây là lớp dưới cùng của tấm vân đá được pha trộn giữa đá và vật liệu chất liệu cao theo một tỷ lệ nhất định nên giúp cho sản phẩm có thể uốn cong mà không sợ bị vỡ, không bị giòn hay rạn lớp trên bề mặt.

 

Ưu điểm tấm nhựa giả đá

  • Sử dụng an toàn 100% khi bị ngập nước, có thể sử dụng với những tưởng bị ẩm mốc.
  • Tấm nhựa sử dụng để ốp tường đạt tiêu chuẩn TCVN.
  • Tấm nhựa siêu bền và không có bất kỳ tác hại nào ảnh hưởng đến sức khỏe những người xung quanh.
  • Tấm nhựa ốp giả đá là một trong những vật liệu thông minh nhất bởi vì công dụng tạo độ ấm về mùa đông và giúp mát về mùa hè.
  • Có tính chất chống cháy, chống ẩm và khả năng chống va đập cũng như chịu được xung động mạnh tốt hơn rất nhiều các mẫu nhựa thông thường.
  • Có tính cách âm, tiêu âm đặc biệt phù hợp với những công trình nhà ở cần chống tiếng ồn.
  • Tấm nhựa ốp tường còn được sử dụng để mang lại không gian sang trọng và hiện đại.
  • Ngoài ra, các dòng sản phẩm tấm ốp giả đá tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người nên sản phẩm này đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ rất nhiều từ phía người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt trên thị trường.

Lam nhựa ốp tường hay còn gọi là thanh lam gỗ nhựa hay lam sóng, là một trong những vật liệu được sản xuất để có thể thay thế hoàn toàn gỗ tự nhiên trong trang trí ốp tường, trần cho các hạng mục nội thất.

Giới thiệu về tấm nhựa lam sóng



Vì sao sử dụng lam nhựa để ốp tường

Lam nhựa được sản xuất bởi các nguyên liệu như bột gỗ, nhựa, phụ gia với công nghệ ép đùn giúp tạo ra các thanh lam gỗ nhựa rất đồng đều. Bề mặt được phủ laminate và được tạo hình vân gỗ với các màu sắc và vân gỗ hoàn toàn giống với các đường vân gỗ tự nhiên.

Hiện nay nhiều công trình như nhà ở, biệt thự, văn phòng, công ty, shop, cửa hàng, spa, khách sạn, showroom, quán café, nhà hàng, siêu thị thường chọn vật liệu lam nhựa trang trí vì nó giúp giảm bớt rất nhiều chi phí khi sử dụng gỗ tự nhiên. Ngoài ra khi sử dụng lam nhựa ốp tường, khách hàng sẽ không lo ngại các vấn đề về chống ẩm, chống nước, mối mọt.

Sử dụng lam nhựa ốp tường ở đâu
  • Ốp lên tường, ốp lên các vách ngăn, các điểm nhấn trên vách tường
  • Ốp lên tường phòng khách, cầu thang, phòng làm việc, phòng trưng bày..
  • Làm vách ngăn che cầu thang, trang trí cầu thang
  • Vách ngăn các khu vực vệ sinh, các khu vực nội bộ..
  • Trang trí ốp tường, trần, dạ ban công.
Ưu điểm khi sử dụng thanh lam gỗ nhựa ốp tường

  1. Chống thấm nước tuyệt đối: được làm từ các lõi nhựa compostie và các nguyên liệu từ nhựa, bột gỗ phủ keo laminate nên khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Giúp bảo vệ tường và làm tăng độ bền của lam nhựa so với gỗ tự nhiên.
  2. Chống ồn, cách âm tốt: Tạo hình dạng sóng giúp cho thanh lam gỗ nhựa khi ốp tường sẽ có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt.
  1. Độ bền cao: Là loại lam nhựa hầu hết được trang trí trong nhà nên việc sử dụng có độ bền rất cao, giữ màu tốt, bền bỉ theo thời gian.
Giá lam nhựa ốp tường tại Bình Dương

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua vật tư lam nhựa ốp tường tại Bình Dương có thể liên hệ với đại lý vật tư quảng cáo Bình Dương Hoàng Minh để được báo giá lam nhựa Bình Duơng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Tại đại lý Hoàng Minh luôn có các báo giá sỉ, giao hàng miễn phí tại Bình Dương khi mua hàng với số lượng lớn, công trình có diện tích lớn.


Bình Dương có 7 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm thị xã Thủ Dầu Một (tỉnh lỵ) và 6 huyện: Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ An, Phú Giáo, Tân Uyên, Thuận An.

Tìm kiếm có liên quan
Nhựa ốp tường Bình Dương
Tấm ốp tường PVC tại Bình Dương
Tấm nhựa ốp tường Bình Dương
Tấm nhựa giả đá Bình Dương
Tấm ốp tường Bình Dương
Tấm ốp TƯỜNG Bình Dương
Ốp tường Bình Dương
Trần nhựa Bình Dương