Liên Kết

Header Ads

Thợ ốp tấm nhựa Giả Vân đá cẩm thạch Tại Đồng nai giá rẻ uy tín chuyên nghiệp

Thợ ốp tấm nhựa Giả Vân đá cẩm thạch Tại Đồng nai giá rẻ uy tín chuyên nghiệp

Tấm nhựa giả đá tại sao được nhiều khách hàng yêu thích? Giá cả và mẫu mã có thật sự như lời đồn?

Hiện nay, thế giới hay xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu trang trí làm đẹp cho công trình nha ở, hay thậm chí các nhà hàng, khách sạn, tiệm spa,… đều có sự phát triển nhanh chóng theo. Nhưng chúng ta cũng nên chú trọng về việc bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng các chất liệu thân thiện. Hoàng Minh thấy điều này rất cần thiết nên đã bắt tay vào phân phối sản phẩm tấm nhựa giả đá chuyên ốp trần – tường. Hãy cũng Hoàng Minh tìm hiểu các điểm mạnh mà sản phẩm mới này đang sở hữu nhé.


Tấm nhựa giả đá là gì?

Tấm nhựa giả đá ( còn có một số tên gọi khác như đá hoa cương pvc, nhựa giả đá pvc hay tấm nhựa vân đá) được sử dụng với mục đích là thay thế cho các vật liệu trang trí ốp tường từ tự nhiên và mang tính nguyên chất ví dụ như các loại đá hoa cương, đá nhân tạo, đá granite… Chất liệu chính là nhựa PVC, bột đá và các phụ gia giúp tấm nhựa giả đá thêm phần chắc chắn và dẻo dai.

Sản phẩm này cấu tạo nên từ chất liệu PVC và PPR có khả năng, công dụng giúp chống nước, không bị nấm mốc vô cùng hiệu quả. Nổi bật là, tấm nhựa này còn có một lớp trang trí hoa văn đá vô cùng tự nhiên, độ chân thật sấp xỉ 100%. Với sự đa dạng, sự mới mẽ về mẫu mã, màu sắc tạo sự thoải mái trong việc chọn lựa cho các công trình của bạn thêm phần sáng tạo và mới mẻ.

Bề mặt của vật liệu pvc nhựa giả đá có khả năng chịu được sự ăn mòn và mài mòn tốt, rất dễ dàng và thuận lợi cho việc lau chùi, vệ sinh. Độ cứng cáp của bề mặt vật liệu này luôn đạt 3H đến 6H, mức độ chống cháy, chống nhiệt đạt đến cấp bậc A. Nói đến trọng lượng của vật liệu thì khá nhẹ, dễ dàng vận chuyển, sắp xếp để thi công và lắp đặt. Trong vật liệu này không có chứa bất cứ một loại chất độc hại cũng như yếu tố tia bức xạ nào, Từ đó, giúp bảo vệ môi trường an toàn, sạch sẽ tuyệt đối cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tấm pvc tấm ván nhựa giả đá đã có chứng chỉ là loại sản phẩm thân thiện đối với môi trường và đảm bảo là an toàn cho sức khỏe. Vì vậy, đã chinh phục được rất nhiều vị khách khó tính.

Cấu tạo đặc biệt của tấm nhựa giả đá

Cấu tạo nổi bật

Lớp đầu tiên

Lớp PVC nền

Lớp thứ 2 

Lớp PVC nguyên sinh

Lớp thứ 3

Lớp vân đá

Lớp cuối cùng

Lớp UV

1. Lớp PVC nền:

  • Dưới cùng là nguyên liệu PVC chống thấm ở thể rắn và được trộn đều giữa bột đá và nhựa theo tỷ lệ thích hợp (quyết định khá cao về chất lượng).
  • Lớp PVC càng dày thì khối lượng của tấm vật liệu trang trí nhựa giả đá càng nặng và độ cứng cũng như độ bền bỉ càng cao.

2. Lớp PVC nguyên sinh:

  • Lớp nguyên sinh này hỗ trợ cho bề mặt vân đá rõ nét, sắc xảo và đẹp hơn, các vân đá màu tối sẽ sáng hơn và nổi bật, tao sự hài hòa hơn.
  • Tăng mức độ bám dính, liên kết giữa 2 lớp đó là lớp vân đá và lớp PVC nền, giúp sản phẩm bền hơn, cứng cáp hơn.
  • Nhờ vào lớp PVC nguyên sinh này, mà hỗ trợ khá nhiều cho tấm nhựa vân đá pvc được dẻo hơn, vượt trội hơn so với những loại sản phẩm khác.
  • Bên cạnh đó nó còn có công dụng làm cho bề mặt vật liệu trang trí, sau khi bao phủ lớp UV sẽ bóng và sắc xảo hơn, hạn chế tối đa việc nứt, rạn lớp UV khi vận chuyển, thi công hoặc uốn cong.
  • Máy móc là yếu tố quan trọng để làm được lớp này và chi phí cũng khá cao.

3. Lớp vân đá:

  • Vật liệu tấm nhựa giả đá tại Hoàng Minh ấp dụng vân đá thiết kế từ Hàn Quốc thế nên bề mặt vân rất tự nhiên và đẹp đồng thời còn hơn hẳn so với sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

4. Lớp UV:

  • Các vật liệu thông thường khác hầu như không có lớp UV hoặc đôi khi chỉ phủ 1 lớp theo công nghệ của thế hệ cũ Roller Coating.
  • Nhưng riêng đối với vật liệu đá hoa cương PVC hay tấm nhựa giả đá thuộc thương hiệu Hoàng Minh được phủ nhiều lớp UV đó là từ 2 tới 6 lớp trên dây chuyền hiện đại và mới nhất dựa trên công nghệ phát triển và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực như Shower Coating. Thế nên vật liệu của Hoàng Minh có độ chống trầy, chông xước tốt hơn và cứng cáp hơn, vật liệu bóng và đẹp hơn rất nhiều khi chúng ta so sánh với các vật liệu cùng loại khác. Nổi bật nhất là với loại phủ UV 6 lớp cho chất lượng cũng như bề ngoài của  vật liệu thật sự hoàn hảo.


Nhựa giả đá dán tường có những ưu điểm vượt trội nào?

Nếu đã hiểu và biết rõ về cấu trúc của tấm pvc tấm ốp tường nhựa giả đá như thế nàochúng ta hãy cùng Hoàng Minh tìm hiểu cũng như xem tấm pvc vân đá có các ưu điểm gì mà khiến cho nhiều người ưa chuộng, thích sử dụng tới vậy.

  • Có khá nhiều màu sắc giông đến 99% vân đá tự nhiên để khách hàng có thể lựa chọn. Màu sắc, bề mặt đồng nhất không xẩy ra sự lệch màu của vân đá tự nhiên, đặc biệt rất thích hợp cho các không gian rộng rãi, lớn như phòng khách, sảnh khách sạn, nhà hàng, spa…

  • Chống cháy và cách âm rất tốt, đây là hai ưu điểm nhiều người tiêu dùng rất hài lòng.
  • Ốp nhựa giả đá có thể giúp công trình chống thấm, chống ẩm, chịu được sự mài mòn. yếu tố này cũng rất quan trọng khi xây dựng.
  • Bề mặt sỡ hữu độ sáng bóng và trơn tru, dễ lau chùi.
  • Khối lượng của vật liệu nhẹ hơn nhiều so với đá tự nhiên giúp công việc thi công nhanh chóng hơn, an toàn hơn nhiều, nhất là các khu vực trên cao như trần nhà, lá phông.
  • Là loại vật liệu xanh thân thiện với môi trường, có thể thu gom và tái chế lại. Hoàn toàn không chứa dung môi hữu cơ như: formaldehyde, A-mi-ăng…

  • Độ dẫn điện của vật liệu tấm ốp nhựa giả đá rất thấp hoạc hầu như không có. Ngoài ra, thuận tiện cho việc ngăn chặn nhiệt trong mùa hè và giữ và ổn định nhiệt độ trong mùa đông lạnh giá.
  • Chi phí khá thấp, rẻ hơn so với các loại đá tự nhiên nhưng màu sắc thì hầu như không có sự khác biệt. Đồng thời còn tiết kiệm được chi phí thi công, nhân lực khá cao.

Một số ứng dụng thực tiễn của tấm pvc vân đá

Hiện nay, xã hội đang càng ngày càng phát triển, lúc mà đời sống cũng như kinh tế của con người khá giả hơn so với ngày xưa. Con người sẽ muốn thay đổi không gian sống của bản thân mình  làm thế nào để có thể tiện nghi, sang trọng và đẹp hơn. Thế nên việc áp dụng tấm pvc vân đá ốp tường vào các công trình nội – ngoại thất ngày càng được phổ biến trong cuộc sống. Vật liệu được đánh giá, phản hồi của khách hàng rất cao về độ bền bỉ, dẻo dai, tính thẩm mỹ và giá thành phải chăng, hợp lý. Đây là xu hướng nội – ngoại thất hiện đại và phong cách đang được khá nhiều gia chủ quan tâm và hướng đến trong thời gian gần đây. Ở bài viết này, Hoàng Minh chia sẻ những thông tin và ứng dụng thực tế của tấm ốp tường nhựa giả đá này một cách dễ hiểu và chi tiết nhất. Bên cạnh đó, có thể sử dụng ốp trần nhựa giả đá vào tường – trần của phòng ngủ,phòng tắm, phòng ngủ,phòng khách…

Ứng dụng thực tế của tấm nhựa giả đá hoa cương PVC

Vật liệu này đối với dân công trình, nội thất thì không còn gì xa lạ nữa. Bởi vật liệu trang trí này được ứng dụng vào thực tiễn khá nhiều, khá phổ biến và tạo nên không gian sống, sinh hoạt, làm việc thoải mái, sạch sẽ và lý tưởng. Sau đây là một số ứng dụng thực tế của tấm nhựa giả đá dán tường như: Dùng để ốp tường – trần cho không gian sống, các công trình nhà ở, khách sạn, nhà hàng… Chúng ta có thể thi công vật liệu này ở phòng khách, phòng ngủ,phòng bếp cho đến phòng tắm đều hợp lý. Mẫu mã rất đa dạng, phong phú về màu sắc, thế nên, chúng ta có thể thoải mái chọn lựa cho bản thân, bạn bè và gia đình một vật liệu để làm công trình đẹp, lich sự và sang trọng. Nổi bật là,  ốp nhựa giả đá phòng khác dùng để ốp tường – trần ở phòng khách rất tinh tế và lịch sự.

Ứng dụng thực tế của tấm ốp đá hoa cương PVC

Vật liệu tấm pvc tấm nhựa giả đá còn thường được sử dụng để thi công la phông, lamri, vách ngăn trên khung sắt/gỗ. Đặc biệt là, còn có thể áp dụng cho những khu vực như nhà bếp, nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ ,… Bên cạnh đó,  ốp nhựa giả đá phòng ngủ sẽ tạo ra độ tao nhã và tinh tế cho căn phòng. 

Ứng dụng thực tế nhà tắm
Ứng dụng nhựa giả đá cho phòng bếp
Ứng dụng thực tế phòng khách

Tuyệt vời hơn nữa là tấm nhựa giả đá với khả năng chịu nước,chống bắt cháy, kháng khuẩn tốt vì được làm từ nhựa PVC. Cho nên, sản phẩm thích hợp để lắp đặt ở nhà bếp, phòng tắm- nơi có độ ẩm, nước.

Bên cạnh đó, tấm ốp nhựa giả đá có thể ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà lắp đặt.  Tấm ốp PVC giả đá được thiết kế bề mặt nhiều mẫu mã đẹp  với màu sắc sáng bóng, tinh tế và sinh động như đá tự nhiên. Chính vì vậy, sản phẩm  tấm nhựa vân đá cẩm thạch được nhiều người sử dụng cho công trình nội thất của mình và rất hài lòng. 

Tấm pvc tấm nhựa giả đá có độ bền như thế nào?

Thực tế cho thấy rằng, độ cứng cáp và độ bền của ốp tường nhựa giả đá rất khó để có thể so được với những vật liệu trang trí tự nhiên. Thế nhưng, nếu chúng ta sử dụng đúng cách, bảo trì, sửa chữa hợp lý, thời gian sử dụng vật liệu này chắc chắn lên đến 15 – 20 năm. Đây là một khoảng thời gian khá dài với các vật liệu trang trí có giá thi công tấm nhựa giả đá lại được ưu đãi đến như vậy. Tấm nhựa giả đá là loại vật liệu trang trí nội -ngoại thất đang có sự thay thế và dần nắm bắt được xu hướng để cạnh tranh vơi các loại đá tự nhiên như đá cẩm thạch, đá Granite, đá hoa cương. Vật liệu được cấu tạo từ PVC tổng hợp, Ở bề mặt sẽ được phủ lớp film giống như vân đá trong tự nhiên. Thế nhưng, bề mặt liệu có dễ bị trầy xước không, hãy cùng Hoàng Minh tìm hiểu  thông tin ở dưới đây nhé.

Tấm nhựa giả đá có trầy không?

Cái gì rẻ quá thì chất lượng cũng sẽ không ổn định. Một số loại tấm PVC vân đá có giá thành rất rẻ thì được cấu tạo chỉ có phủ một lớp UV nên chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc bị trầy xước và tệ hơn là bong lớp vân đá một cách rất dễ dàng, đôi khi nặng hơn sẻ rạn nứt gây ra hao hụt nhiều trong quá trình vận chuyển, thi công. Điều đó chắc chắn sẽ làm cho khách hàng vỗ cùng khó chịu, mất nhiều thời gian công sức để đổi lại tấm nhựa vân đá khác làm chậm trể tiến trình và quy trình thi công, phát sinh chi phí về vận chuyển và thi công. Và thời gian sử dụng, còn bị trầy xước do nhiều nguyên nhân ngoại lực tác động lên, thì đều gây mất thẩm mỹ. Ngược lại đối với ốp tấm nhựa giả đá chất lượng cao thì được phủ đến bốn lớp UV bên cạnh đó, còn đã được qua thử nghiệm về độ chống trầy xước thì hầu như không bị trầy. Đặc biệt, tấm nhựa giả đá ốp tường ngoài trời được dùng để ốp trang trí ngoài trời chắc chắn độ bền sẽ cao hơn ốp trong nhà. Đây cũng là nền móng, để loại vật liệu này ngày càng được nhà sản xuất nâng tầm về chất lượng, cũng như tối ưu được chi phí.

Như thế nào được xem là tấm nhựa giả đá chất lượng?

Hiện nay. trên thị trường đang rất nhiều doanh nghiệp và công ty lớn cho đến vừa và nhỏ cạnh tranh cung cấp miếng nhựa giả đá pvc với khá nhiều mức giá hay giá thành khác nhau, nhưng để tìm kiếm được vật liệu tấm nhựa này đúng chỗ uy tín và thật sự cứng cáp và bền bỉ theo năm thắng, quả thật không dễ dàng, thế nên chúng ta cần lưu ý và dựa trên những đặc điểm nào

Độ bền về mặt cấu tạo của tấm nhựa vân đá

  1. Lớp PVC nền: vật liệu ốp tường – trần PVC chống thấm, chống ẩm ướt và rắn chắc được kết hợp giữa bột đá với nhựa PVC chất lượng cao dựa trên công thưc tỷ lệ phù hợp sẽ tạo nên sản phẩm Tấm nhựa giả đá Hoàng Minh không giòn, không nứt và không gãy có thể uốn cong tùy thích từ đầu này đến đầu kia mà không rạn một chút nào, lớp UV được phủ trên bề mặt.
  2. Lớp PVC nguyên chất: Tăng độ bám dính cũng như cấu trúc thêm bền vững giữa lớp vân đá và lớp PVC nền giúp vật liệu bền và chắc chắn hơn theo thời gian.
  3. Lớp Vân Đá: được áp dụng công nghệ phủ vân mới nhất đến từ Hàn Quốc, vật liệu tấm nhựa Hoàng Minh sỡ hữu bề mặt vân giông đến 99% đá tự nhiên, khó phân biệt đây là PVC đá nhân tạo.
  4. Lớp UV:  Được phủ UV  4 – 6 lớp theo công nghệ mới nhất như Shower Coating của đất nước Đài Loan. Thế nên, tấm nhựa chắc chắn chống trầy xước rất tốt, có thể uốn cong nhiều hình dạng  trong lúc vận chuyển sẽ chắc chắn không trầy xước.
Các tính năng về độ bền của nhựa giả đá ốp tường

Tấm nhựa giả đá có thể bị cháy dưới tác động nhiệt của ngọn lửa nhưng tấm nhựa này lại không dễ bắt cháy nói rõ hơn là không lây lửa ra vùng khác, mức độ chịu nhiệt rất cao và chắc chắn rằng sẽ đảm bảo tốt, không bị móp méo và cong lệch khi để gần ánh lửa. Vì vậy, nếu chúng ta sử dụng vách nhựa giả đá để ốp mặt tường hoạc trần bếp vẫn khá tốt.

Tấm nhựa này chống thấm rất tốt khi được dùng ốp trong nhà vệ sinh,phòng tắm và cũng là một biện pháp tốt để có thể xử lý các chổ tường đã bị thấm, ẩm mốc.

Ngăn ngừa mối mọt và côn trùng: Thành phần chính của vật liệu ốp tường này là bột nhựa PVC, vì vậy tấm ốp nhựa giả đá này sẽ chắc chắn không bị mối mọt, côn trùng tấn công phá huỷ cấu trúc, đảm bảo độ bền bỉ cứng cáp vượt trội.

Được xem như vật liệu xanh, tại vì vật liệu ốp tường – trần này hầu như không gây độc hại cho người tiêu dùng và thi công. 

Bảng báo giá tấm nhựa giả đá, Tấm pvc vân đá mới nhất 2022

Tấm nhựa giả đá giá bao nhiêu đang là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng quan tấm đến những tấm nhựa giả đá đẹp hiện nay. Trước khi tìm hiểu sản phẩm bao nhiêu 1m2 thì hãy cùng tìm hiểu về ốp tấm tấm pvc tấm nhựa giả đá trước nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn cho khách hàng, quý khách hàng cứ yên tâm về giá ốp tường nhựa giả đá và hay tham khảo bảng giá sau đây:

Báo giá tấm nhựa PVC vân đá tại Đồng Nai?

Trước khi tìm hiểu về giá thành sản phẩm cho dự án, để tính chi phí của tấm nhựa ốp tường PVC vân đáGiá tấm nhựa PVC vân đá ốp tườngGiá thi công tấm nhựa PVC giả đá như thế nào? thì bạn cần phải biết và chú ý để các thông tin loại vật liệu và phụ kiện sau:

  • Tấm nhựa PVC vân đá: Có kích thước tiêu chuẩn là 1220x2440mm(1.22 x 2.44m) – 1 tấm là 3m2
  • Phào chỉ nhựa PVC vân đá hoặc Phào chỉ nhựa giả đá: Sản phẩm này cũng đa dạng về chủng loại, màu sắc và mẫu mã, tùy theo nhu cầu chọn vật liệu cho phù hợp
  • Nẹp chỉ nhôm: Có nhiều loại như nẹp nhôm không mạ, nẹp nhôm mạ vàng, mạ bạc, nẹp chữ T che giáp mí, nẹp góc, nép kết thúc, nẹp góc trong, góc ngoài tấm ốp.
  • Keo dán tấm nhựa: Dạng tuýt hoặc dạng ống, thông thường thì 1 chai (ống) keo dán được tàm 1 – 1.5 tấm khoảng 3-4m2 tùy vào lượng bôi keo nhiều hay ít.
  • Vì kích thước tiêu chuẩn tấm nhựa vân đá lớn, cồng kềnh nên giá tấm nhựa PVC vân đá tại Đồng Nai còn bao gồm cả chi phí vận chuyển từ kho đến công trình của bạn. Nếu bạn lấy số lượng lớn thì chi phí vận chuyện gần như được hỗ trợ hoàn toàn.
  • Chi phí thi công, lắp đặt: Giá trên thị trường hiện nay, chi phí thi công lắp đặt tấm nhựa PVC giả đá tại Đồng Nai giao động khoảng 130.000đ – 180.000đ/m2 chưa bao gồm vật tư hoặc đã bao gồm vật tư giá khoảng 350k – 550k/m2 tùy thuộc vào quy mô dự án, độ khó và độ hao hụt vật tư trong quá trình thi công.
  • Giá tại Hoàng Minhso với giá trên thị trường luôn có những ưu đã dành cho khách hàng sỉ & lẻ với mức chiết khấu tốt nhất.

Hiện nay, giá tấm nhựa giả đá ốp tường đang được coi là dòng vật liệu được nhiều chủ đầu tư và nhà thầu, hay những người yêu nội thất để ý đến. Thế nhưng, dòng vật liệu tấm nhựa giả đá này trên thị trường đang có khá nhiều mức giá khác nhau dựa vào nhiều yếu tố như mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng. thông tin sau đây chính là bảng màu tấm nhựa giả đá của Hoàng Minh đưa ra. Hy vong quý khách hàng, có thể chon lựa cho mình một mẫu thật ưng ý.

Giá của nhựa giả đá đang khá giao động trên thị trường vật liệu vì có nhiều đơn vị cung cấp và nhiều người sử dụng. Thường mỗi thương hiệu sẽ đưa ra chiết khấu giá tấm nhựa giả đá hoa cương riêng theo tổng đơn hàng, số lượng càng nhiều giá càng ưu đãi. Vì vậy, để được báo giá tấm nhựa giả đá pvc tốt nhất bạn cần chọn lựa những thương hiệu hay các đại lý phân phối vật liệu uy tín chất lượng trên thị trường.

Đơn vị phân phối tấm nhựa giả đá mua uy tín – chất lượng?

Để trả lời cho câu hỏi về bảng báo giá tấm nhựa giả đá bao nhiêu, chúng tôi sẽ cho nhân viên tư vấn, thiết kế thật chi tiết để giúp các bạn có những ý tưởng, sáng tạo với các bản thiết kế đẹp mắt và ấn tượng cho công trình của mình. Tuy nhiên, dịch vụ này đã bao hàm trong hợp đồng thi công thỏa thuận từ trước, các bạn không phải bỏ ra một khoản chi phí nào nữa cả.

Hoàng Minh tự hào là đơn vị Thi Công tấm PVC vân đá, tấm nhựa vân đá cẩm thạch  và nhựa giả đá xuyên sáng hàng đầu tại thị trường Việt Nam với công nghệ phủ 4 lớp UV những sản phẩm chất lượng tấm nhựa giả đá tốt nhất. Hơn nữa, chúng tôi còn mang đến cho quý khách hàng chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn, cam kết sửa chữa thay mới khi có hiện tượng bong tróc hay rạn nứt xảy ra, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho không gian trong gia đình bạn. Nếu quý khách đang có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công tấm PVC vân đá  hay hỗ trợ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Hoàng Minh là nơi cung cấp các vật liệu ốp tường – trần uy tín mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, cũng như mang lại cho bạn cảm giác trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với Hoàng Minh để được báo giá tốt ưu đãi tốt nhất.


Tỉnh Đồng Nai gồm thành phố Biên Hòa, thị xã Vĩnh An và 6 huyện: Định Quán, Long Khánh, Long Thành, Tân Phú, Thống Nhất, Xuân Lộc.

Tìm kiếm có liên quan
Tấm nhựa ốp tường Biên Hòa
Tấm nhựa giả đá Biên Hòa
Tấm nhựa ốp tường ở Đồng Nai
Vách ngăn nhựa Biên Hòa
Tấm nhựa PVC Biên Hòa
Ốp trần nhựa Biên Hòa